Pháp luật

Hai phụ nữ bị cắt cổ ngoài chuồng vịt lúc nửa đêm

Hai người con của bà Mễ (45 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) ra chòi canh vịt thì phát hiện mẹ cùng với người bạn thân đã tử vong, hiện trường có nhiều vết máu.

Ngày 9/2, Công an huyện Mỏ Cày Bắc đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng hai phụ nữ bị cắt cổ tại chuồng vịt thuộc xã Tân Phú Tây.

Theo thông tin ban đầu, đêm 8/2, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Bắc) đi dự tiệc nhà người quen, rồi ra chòi nuôi vịt để ngủ.

Đến khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho mẹ không được nên đã chạy ra chuồng vịt kiểm tra. Tại đây, mọi người thấy bà Mễ và bà Dung đã tử vong, xung quanh có nhiều vết máu.

Vụ án gây chấn động vùng quê.

Đến khoảng 2h cùng ngày, con của bà Mễ nhận được điện thoại của Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng của bà Mễ) kêu ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về.

Nghi ngờ cha nhảy cầu tự tử, hai người con chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện Hổ để lại xe máy nhảy xuống sông Hàm Luông. Ông Hổ bị trôi dạt vào bờ sông và được một người dân cứu vớt đưa đến bệnh cấp cứu.

Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của Hổ đã ổn định. Hổ thừa nhận đã dùng dao giết chết vợ và bà Dung do mâu thuẫn gia đình.

Theo người dân, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết. Cả hai đều ly thân chồng. Khoảng một năm nay, bà Mễ và bà Dung hùn hạp nuôi vịt tại xã Tân Phú Tây. Trong thời gian này, bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt thì xảy ra án mạng.

Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP