Xe

Hải Phòng: Xuất hiện ô tô Trung Quốc ‘nhái’ Audi Q5 rao bán giá 360 triệu đồng, chưa ai mua

Một chiếc ô tô Trung Quốc nhái Audi Q5 đang được rao bán giá 390 triệu tại thành phố Hải Phòng nhưng chưa có ai mua.

Kiến Thức thông tin, một người dùng chiếc xe Zoyte T600 Trung Quốc phiên bản sản xuất 2015, hiện đang rao bán chiếc xe đã qua sử dụng với mức giá chỉ 360 triệu đồng chưa thương lượng. Đang chú ý, chiếc xe Zoyte này đã được "nhái" phong cách SUV hạng sang Audi Q5 bằng việc thay logo Audi trước, sau, và gắn mác Q5 nhìn "như xe xịn".

Kích thước chiếc xe Zoyte nhái Audi tương đồng các mẫu xe như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Chiều dài cơ sở 2.807 mm còn lớn hơn cả các đối thủ Nhật Bản. Thiết kế xe không kém cạnh xe Âu bởi nhiều đường nét vay mượn, copy lại nhiều thiết kế của thương hiệu ôtô nổi tiếng thế giới.

Zotye thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt điểm với hai thanh dọc mạ crôm, kết hợp với logo của hãng đặt chính giữa. Đèn pha tự động tích hợp rửa đèn tự động, đèn LED ban ngày, gạt mưa tự động. Mẫu xe này hướng đến phong cách thể thao nên được trang bị vành 18 inch đa chấu, bộ kẹp phanh sơn đỏ tạo điểm nhấn

Công nghệ được xem là điểm mạnh mà Zotye để cạnh tranh các mẫu xe có tên tuổi lâu năm trên thị trường. Xe được trang bị hệ thống đề nổ bằng nút bấm, màn hình 8 inch cảm ứng, ghế chỉnh điện, vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm, gạt mưa tự động, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh… Chiếc xe này đã được chủ cũ bọc vô-lăng, ghế và trải sàn 4D.

Trrang bị các tính năng an toàn trên mẫu xe này khá cơ bản, bao gồm; phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử ESP, trợ lực lái HPS, phanh tay điện tử, kiểm soát độ bám đường TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, điều khiển hành trình cruise control, 6 túi khí.

Chiếc ô tô Trung Quốc biển Hải Phòng đang được rao bán. Ảnh: Kiến Thức

Hiện tại, Zoyte T600 tại Việt Nam đang được phân phối chính hãng thông qua nhà phân phối Kylin-GX668 với chính sách bảo hành 3 năm hay 100.000 km. Mẫu xe hiện có 4 màu: đỏ mận, trắng, vàng cát và đen cho ngoại thất; và duy nhất màu đỏ bã trầu cho nội thất với mức giá khoảng hơn 600 triệu đồng (chưa ra biển số).

Chiếc Zotye T600 trong bài viết này mang biển sớ Hải Phòng, được độ lại logo Audi Q5, sơn vành đen và sản xuất từ năm 2015. Xe được chào bans với giá hơn 360 triệu đồng suốt nhiều ngày nhưng chưa có ai mua.

Trong khi đó, phiên bản mới nhất của chiếc Zotye T600 cũng mới được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, với mức giá khởi điểm là 79.800 NDT (tương đương khoảng 294 triệu đồng).

Phiên bản mới này có ghế da màu trắng, một tay lái đáy phẳng thể thao, một đường hầm trung tâm sạch sẽ, một màn hình cảm ứng phong cảnh lớn và một bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số.

Chiếc xe mới có tên gọi Zotye B11G dự kiến ​​sẽ ra mắt trên thị trường xe hơi Trung Quốc trong Q3.

Tác giả: Hà Thu (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Audi Q5 ,ô tô Trung Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP