Pháp luật

Hải Phòng: Hai "má mì" chuyên tuyển chân dài vùng quê để "đào tạo" đi khách bị khởi tố

Ph. và L. chọn các vùng nông thôn để tuyển các cô gái trẻ rồi "đào tạo" và sẵn sàng phục vụ khách hàng với 1 triệu đồng/lượt.

Ngày 14/8, Công an huyện Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Ph (SN 1988, ở thôn Mẫn, xã Quảng Thanh) và Vũ Thị L (SN 1995, ở thôn Chợ Tổng, xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nghiệp vụ, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện trên địa bàn xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện hoạt động môi giới mại dâm.

Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng trinh sát xác định Vũ Thị Ph. và Vũ Thị L. là hai đối tượng cầm đầu đường dây này với vai trò điều hành, môi giới mại dâm.

Vũ Thị Ph. tại cơ quan công an

Để thực hiện hoạt động của mình, hai má mì thường xuyên về các vùng nông thôn, tuyển chọn chân dài, đào tạo gái mại dâm "ngoan, chiều", sẵn sàng phục vụ khách hàng tới bến.

Sau đó, các má mì lên các mạng xã hội Zalo, facebook đăng tải các hình ảnh gợi cảm để tiếp cận các khách hàng nam giới. Khi khách hàng liên hệ, Ph. và L. sẽ gửi các hình ảnh của một số chân dài cho khách xem "hàng".

Nếu khách hàng ưng chân dài nào thì 2 má mì mới tiến hành thỏa thuận về giá cả, hẹn địa điểm mua bán dâm và thu của khách 1 triệu đồng/ lượt "tàu nhanh".

Quá trình theo dõi và thu thập đủ tài liệu, chứng cứ liên quan, lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên quyết định lập chuyên án nhằm triệt xóa đường dây này.

Vũ Thị L. cũng đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm

Đến ngày 7/8/2017, lực lượng công an nhận được tin báo các chân dài trong đường dây của Ph. và L. đang "mây mưa" với khách trong nhà nghỉ C M (địa chỉ ở thôn Đỏ, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên) các mũi trinh sát nhanh chóng được triển khai, ập vào kiểm tra.

Lực lượng công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ số 7, số 9 và bắt quả tang Ph. cùng L. có hành vi môi giới mại dâm. Hai gái bán dâm là P.T.K.C (SN 1996, ở huyện Thủy Nguyên) và Đ.T.L (SN 1984, ở Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Tại cơ quan công an, cả hai má mì trên đã khai nhận hành vi môi giới bán dâm và thu tiền của khách với giá 1 triệu/ lượt.

Vụ việc đang đực công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: đi khách ,chân dài ,má mì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP