Giáo dục

Hải Phòng chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dã man

UBND thành phố Hải Phòng đã có văn bản giao UBND huyện Kiến Thụy chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh, làm rõ nội dung liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng dã man trên đường.

Công an xác định được danh tính nhóm đối tượng đánh hội đồng một nữ sinh (Ảnh cắt từ clip Page 24/7).

Trao đổi với Dân trí chiều nay (19/3), một lãnh đạo TP Hải Phòng xác nhận, UBND thành phố đã có văn bản giao UBND huyện Kiến Thụy chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh, làm rõ nội dung liên quan đến vụ việc nữ sinh THCS bị đánh hội đồng dã man trên đường và xử lý nghiêm theo quy định. Báo cáo kết quả về UBND thành phố trước ngày 26/3.

Trước đó, liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng trên đường, một lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng tối 18/3 xác nhận rằng ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Vị lãnh đạo này cho biết, bước đầu Công an huyện đã xác định được danh tính nhóm đối tượng.

Theo đó, nhóm này gồm: N.A., V.A. và N.H. (đều 15 tuổi, cùng ở quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng). Trong đó, N.A. đã bỏ học, còn V.A và N.H. đang theo học tại một trường thuộc quận Đồ Sơn.

Nữ sinh bị đánh được xác định là N.Y.N. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh).

Vụ việc được cơ quan công an xác định xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 17/3 tại khu vực đường mới, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy.

Theo đó, N.Y.N. trong khi đi học về cùng bạn đã bị N.A., V.A. và N.H. chặn đường, lôi ra khỏi xe và lao vào tấn công.

Clip được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội cũng thể hiện việc N.Y.N. bị túm tóc, đạp, tát và bị đập mũ bảo hiểm liên tục vào vùng đầu, mặt, không có khả năng chống đỡ.

Thậm chí, nhóm đối tượng còn ra tay mạnh đến mức khiến chiếc mũ bảo hiểm vỡ nát.

Dư luận bức xúc về hành vi côn đồ (Ảnh cắt từ clip nguồn Page 24/7).

Điều đáng nói thời điểm xảy ra trận đòn hội đồng trên có rất nhiều người xung quanh nhưng chỉ thờ ơ đứng xem, thậm chí còn quay clip mà không hề can ngăn.

Hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh trên gây bức xúc trong dư luận. Nhiều tài khoản trên mạng xã hội còn yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm để răn đe.

Công an huyện Kiến Thụy hiện đã mời 3 người tham gia đánh hội đồng nữ sinh N.Y.N. lên làm việc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP