Xã hội

Hải Phòng: Bất lực cứu chữa 2 bé trai đuối nước dưới chân cầu Kiền

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh, người dân tìm mọi cách khẩn trương cứu chữa hai bé sau khi được tìm thấy dưới sông và đưa lên bờ, khiến nhiều người vô cùng thương hồi hộp và xót xa.

Theo tìm hiểu, sự việc trên diễn ra ngay tại chân cầu Kiền (xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Người dân tìm mọi cách cứu đuối nước (theo dân gian) để hô hấp cho nạn nhân nhưng đã quá muộn

Sáng 24/6, trao đổi với PV, Chủ tịch UBND xã Kiền Bái – ông Nguyễn Trung Dung xác nhận sự việc và cho biết, ngay khi nhận được thông tin, chính quyền đã giao cho trưởng Công an xã cùng lực lượng công an xã xuống hiện trường để tìm hiểu sự việc.

"Sau đó, sự việc được báo cáo lên công an huyện Thủy Nguyên và cán bộ công an huyện cũng xuống hiện trường đuối nước", ông Nguyễn Trung Dung nói.

Nhiều người kéo đến chứng kiến sự việc

Cùng sự việc, ông Bùi Mẫn Nhừ - trưởng Công an xã Kiền Bái cho hay, sự việc xảy ra vào trưa ngày 23/6, hai cháu nhỏ ra mố chân cầu Kiền, thuộc địa phận thôn 3 xã Kiền Bái chơi thì bị rơi xuống nước.

"Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã xuống hiện trường vào khoảng hơn 13h chiều cùng ngày. Tuy nhiên, thời điểm đó, hai cháu bé đã tử vong. Cả hai cháu là bé trai, một cháu SN 2008, một cháu SN 2011, tuổi còn rất nhỏ." ông Bùi Mẫn Nhừ nói.

Theo chính quyền địa phương, hồ sơ vụ việc đã được đội Hình sự - Công an huyện Thủy Nguyên thụ lý làm rõ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP