Cộng đồng mạng

"Hai ông bạn già" đi ăn bánh tráng trộn và hành động cute làm dân mạng cảm động

Chỉ một khoảng khắc nhỏ thôi, hai chú đã cho thế hệ trẻ biết thế nào là tri kỉ

Bức ảnh được đăng trên một diễn đàn lớn đi kèm với nội dung khá đơn giản: "Hai chú tầm hơn 60 tuổi rồi. Đi ăn bánh tráng trộn với nhau. Vào ăn còn bóp tương ớt cho nhau và tranh nhau giả tiền. Mình hỏi thì bảo chơi cùng nhau từ bé. Một chú thì bảo thi thoảng cũng phải trở về tuổi thơ 1 tí. Về già cũng chỉ mong có 1 người tri kỉ như thế này. Đâu cần phải cứ ngồi bàn nhậu mới là anh em đâu nhỉ".

Bức ảnh hai người đàn ông trung niên đi ăn bánh tráng trộn cùng nhau

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì độ đáng yêu của nó. Nhiều người cho rằng không phải ai cũng có được tình bạn đẹp và tâm hồn tươi trẻ như hai chú khi ở độ tuổi này. Các bạn trẻ cũng không ngần ngại ngưỡng mộ "hai người bạn già" và dành cho cả hai những lời chúc tốt đẹp nhất. Thậm chí có nhiều bạn còn "thề hẹn" với bạn thân của mình đến 60 tuổi sẽ đi ăn bánh tráng trộn cùng nhau và bóp tương ớt cho nhau ăn.

Nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng "lập kèo" với cạ cứng của mình

"Tình bạn già" luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cách đây không lâu cũng có những hình ảnh tương tự được ghi lại và những bức ảnh đó đề gây sốt.

Hình ảnh hai người bạn thân chia đều tiền hát rong kiếm được đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt

Thế mới thấy, con người ta ở tuổi nào cũng cần một người bạn thân để chia sẻ, để giúp đỡ. Có bạn, chắc chắn cuộc sống sẽ dễ dàng hơn và tươi sáng hơn rất nhiều. Đã bao lâu rồi bạn và bạn thân của mình không đi ăn bánh tráng trộn cùng nhau? Lập kèo và lên kế hoạch ngay thôi còn chần chờ gì nữa?

Tác giả: ROSIE

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP