Xã hội

Hai nữ sinh lớp 9 bất ngờ "mất tích" bí ẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tích cực tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9 (trường THCS Cẩm Thượng và THCS Tân Trương) "mất tích" nhiều ngày nay.

Ngày 9/1, thông tin từ sở GD&ĐT Hải Dương, đơn vị đã chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện Cẩm Giàng và phòng GD&ĐT TP.Hải Dương phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm 2 học sinh: Phùng Thị Hải Yến (SN 2003, học sinh lớp 9 trường THCS Cẩm Thượng) và Phạm Thị Thúy (SN 2003, học sinh lớp 9 trường THCS Tân Trường) "mất tích".

Thông tin ban đầu, ngày 11/12/2017, chị Vũ Vân Anh (ở phường Hải Tân, TP.Hải Dương) chở con gái là cháu Phùng Thị Hải Yến đến trường học bình thường như mọi ngày. Đến chiều, khi đón con, các bạn học cùng lớp cho biết cháu Yến đã rời khỏi lớp học, đi ra ngoài trường vào giờ ra chơi.

Nữ sinh Phùng Thị Hải Yến (bên trái) và Phạm Thị Thúy (bên phải).

Gia đình chị Vân Anh đã liên hệ với họ hàng, người quen, tổ chức đi tìm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy tung tích của cháu. Những ngày này, hễ nghe ai nhìn thấy người giống cháu Yến ở đâu là chị lập tức đến nhưng không có kết quả.

“Từ trước tới nay, cháu không dùng điện thoại mà chỉ vào mạng xã hội bằng điện thoại của tôi. Kể từ lúc cháu đi đến nay, gia đình tìm mọi cách nhưng không liên lạc được với cháu. Nhà tôi cũng đã trình báo Công an phường và Công an TP.Hải Dương nhưng đến nay vẫn chưa thấy kết quả”, chị Vân Anh nói.

Tương tự, gia đình anh Phạm Văn Thuấn (ở xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) cũng không liên lạc được với con gái là cháu Phạm Thị Thúy gần 2 tháng nay.

Theo thông tin gia đình cung cấp, ngày 8/11/2017, cháu Thúy bất ngờ rời khỏi nhà, bố mẹ gọi điện nhưng không nghe máy. Từ khi đi đến nay, cháu vẫn dùng điện thoại, mạng xã hội Facebook nhưng gia đình không biết cháu đang ở đâu. Gia đình còn thuê người đi tìm tại các địa điểm thanh, thiếu niên hay đến ở các huyện Cẩm Giàng, Bình Giang nhưng không thấy cháu.

Theo anh Thuấn, cháu đi được 2 tuần thì gia đình đến Công an tỉnh Hải Dương trình bày vụ việc nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy cháu. Hằng ngày, vẫn thấy cháu lên Facebook than thở này nọ, vợ chồng anh rất lo nhưng bất lực, không biết làm gì.

Anh Thuấn và chị Vân Anh lo lắng, hai cháu Yến và Thúy đều ham chơi nên có thể bị bạn bè quen biết qua mạng xã hội hoặc kẻ xấu dụ dỗ đi theo. Các cháu đang ở tuổi vị thành niên, suy nghĩ chưa chín chắn, nếu một mình sống xa gia đình sẽ rất nguy hiểm và dễ bị lợi dụng, lôi kéo vào những tệ nạn xã hội.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mất tích ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP