Giáo dục

Hai nhóm nữ sinh mang túyp sắt, gậy gộc "hỗn chiến" như trong phim

Hai nhóm nữ sinh ở Ninh Bình do có mâu thuẫn đã hẹn nhau đến đoạn đê vắng, sau đó chửi bới, cầm gậy gộc, túyp sắt, mũ bảo hiểm xông vào ẩu đả, "hỗn chiến" với nhau như trong phim.

Ngày 12/9, mạng xã hội loan truyền đoạn video clip hai nhóm nữ sinh ở Ninh Bình "hỗn chiến" gây phẫn nộ, bức xúc trong dư luận.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm nữ sinh nữ ở Ninh Bình "hỗn chiến" với nhau trên đê Hoàng Long (Ảnh: Cắt từ clip).

Nội dung clip ghi lại hình ảnh, các em học sinh nữ thuộc hai nhóm khác nhau đã có lời qua tiếng lại, chửi bới nhau. Đỉnh điểm của sự việc, một số em cầm gậy gộc, túyp sắt, mũ bảo hiểm xông vào ẩu đả, đánh nhau.

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, sự việc trên xảy ra khoảng 15h ngày 12/9, trên khu vực đê Hoàng Long, thuộc xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư (Ninh Bình).

Hai nhóm nữ sinh có hành động thiếu chuẩn mực, vi phạm các quy định là nữ sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư.

Hai nhóm nữ sinh dùng gậy, túyp sắt, mũ bảo hiểm lao vào ẩu đả nhau như phim hành động (Ảnh: Cắt từ clip).

Khi thấy sự việc, nhiều người đi đường đã can ngăn, nhưng các em học sinh này không dừng lại. Một số em chứng kiến dùng điện thoại ghi lại. Chỉ đến khi Công an huyện Hoa Lư có mặt tại hiện trường thì đám đông mới giải tán.

Sáng 13/9, trao đổi với PV Dân trí, ông Lưu Quang Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư cho biết, nguyên nhân sự việc là do các cháu học sinh đang ở độ tuổi mới lớn nên có mâu thuẫn, xích mích với nhau, sau đó dẫn đến ẩu đả. Vụ xô xát không có thương tích về người.

Nhiều người dân đi đường can ngăn nhưng hai nhóm nữ sinh vẫn không chịu dừng hành vi ẩu đả, chỉ khi lực lượng Công an có mặt, đám đông mới chịu giải tán (Ảnh: Cắt từ clip).

"Hiện tại, vụ việc đang được nhà trường, chính quyền và công an tiếp tục giải quyết", ông Lưu Quang Minh nói.

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, đang giao cho các đơn vị, phối hợp với Công an huyện Hoa Lư tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đánh nhau ,ninh bình ,học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP