Pháp luật

Hai nhóm đánh nhau loạn xạ ở phòng cấp cứu, 1 người chết

Gặp nhau tại trung tâm y tế huyện khi đưa bạn bị thương đi cấp cứu, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến 1 người chết.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Đức Trí (23 tuổi) về tội giết người.

Liên quan tới vụ án, 10 người khác cũng bị khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo cảnh sát, vào tối ngày 10/12, anh Nguyễn Minh Hiếu (25 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Tân Thành) cùng bạn ngồi nhậu tại quán ốc ở tổ 8 (khu phố Vạn Hạnh, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành).

Trung tâm y tế huyện tân Thành - nơi xảy ra sự việc

Khi bảo vệ quán tới xin thẻ xe để giao ca thì bị Sang (nhóm của Hiếu) mắng. Lúc này nhóm của Nguyễn Văn Huy (ngồi kế bên) mang rượu qua nói chuyện và dẫn tới mâu thuẫn.

Huy bị nhóm anh Sang lao vào đánh. Bực tức, Hụy gọi điện cho Lưu Anh Tuấn cùng 5 người khác mang hung khí tới đánh trả.

Tại quán nhậu, hai nhóm thanh niên lao vào đâm chém loạn xạ khiến 1 số người bị thương. Thấy thất thế, nhóm của Huy bỏ chạy và tiếp tục gọi thêm nhiều người khác truy sát đối thủ nhưng nhóm của Sang đã rời quán nhậu.

Anh Sang bị đứt gân tay sau xô xát

Huy cùng bạn sau đó đưa người bị thương tới trung tâm y tế huyện Tân Thành cấp cứu thì biết nhóm của Sang cũng đang ở đây. Hai nhóm đã lao vào đánh nhau tại phòng cấp cứu.

Khi thấy nhóm Sang bỏ chạy, nhóm của Huy liền truy sát và đâm chết anh Nguyễn Minh Hiếu ở khu vực trước cổng trung tâm y tế. Anh Sang cũng bị chém đứt gân tay.

Nhận tin báo, Phòng PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phồi hợp với công an huyện Tân Thành vào cuộc điều tra và triệu tập nhiều người lên làm việc.

Tác giả: Thạch Quý - Long Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP