Thế giới

Hai người nhảy dù tử vong sau khi rơi khỏi máy bay ở Australia

Hôm 27/6, một huấn luyện viên nhảy dù và một người chơi đã rơi khỏi máy bay và tử vong ở khu vực Goulburn, Australia.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra ở Goulburn, phía tây nam thành phố Sydney, vào trưa 27/6. “Hai người nhảy dù đã rơi khỏi máy bay và chạm đất ở gần đường băng của một sân bay. Họ nằm bất động và không còn phản ứng”, dẫn tuyên bố của cảnh sát.

Ông Scott Marshall từ trung tâm nhảy dù Adrenaline Skydive Goulburn chia sẻ với tờ Daily Telegraph rằng đây là một "ngày kinh hoàng" với những người bị ảnh hưởng.

“Thật đáng buồn, cả huấn luyện viên và người chơi đều mất mạng. Chúng tôi chia sẻ nỗi buồn này với gia đình họ”, ông Marshall cho biết.

Hoạt động của trung tâm nhảy dù Adrenaline Skydive Goulburn. Ảnh: Facebook.

Tờ Sydney Morning Herald dẫn lời ông Scott Marshall: “Huấn luyện viên đã thực hiện hơn 2.500 lượt nhảy dù. Do đó, người này đề cao sự an toàn và không mắc lỗi dẫn đến tai nạn. Đây là một tình huống kỳ lạ”.

Ông Marshall nói thêm: “Hành khách là người đàn ông trẻ hơn. Theo những gì tôi biết, anh ấy mong đợi trải nghiệm nhảy dù. Bạn bè nói anh ấy thực sự thích mạo hiểm”.

Cảnh sát đã điều động đội cấp cứu ngay sau vụ tai nạn. Họ đang phối hợp với Cục An toàn Giao thông Australia để điều tra thêm về vụ việc. Theo Sydney Morning Herald, Liên đoàn Nhảy dù Australia cũng tiến hành điều tra độc lập.

Tác giả: Uyên Uyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP