Xã hội

Hai mẹ con ở Yên Bái mất tích bí ẩn sau khi đi bán thanh long

Lãnh đạo công an huyện Văn Chấn, Yên Bái đang hỗ trợ tìm kiếm hai mẹ con mất tích bí ẩn sau khi đi bán thanh long.

Hình ảnh hai mẹ con chị Thảo trước khi mất tích. Ảnh: Dân Việt

Ngày 5/7, lãnh đạo UBND thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện đang làm rõ việc mất tích của 2 mẹ con là người của địa phương.

Theo đó, hai mẹ con mất tích là chị Lương Thị Phương Thảo (SN 2000) cùng con gái Phạm Thị Quỳnh Anh (6 tháng tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Nông Trường Trần Phú).

Anh Phạm Huy Luân (SN 1994, chồng chị Thảo, tổ dân phố 2) thông tin, sáng 30/6, vợ anh là Lương Thị Phương Thảo cùng con gái Phạm Thị Quỳnh Anh đi xe máy sang nhà người dì ở Tân Thịnh chơi và ăn cơm.

Đến chiều cùng ngày, chị Thảo cùng con gái mang quả thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên) bán.

Tuy nhiên, đến tối muộn hai mẹ con không trở về nhà. Thấy vậy, anh Luân gọi điện hỏi nhưng không ai nghe máy. Sau đó, gia đình anh Luân đã sang nhà người thân, họ hàng tìm kiếm nhưng đều không thấy.

Suốt gần 1 tuần tìm kiếm không có kết quả, ngày 5/7, anh Luân đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc. Lãnh đạo công an huyện Văn Chấn cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và hiện đang hỗ trợ phía gia đình anh Luân tìm kiếm hai mẹ con chị Thảo.

Theo anh Luân, vợ chồng anh có một cô con gái, anh Luân làm ở nhà, còn vợ thì đi bán hoa quả. Giữa vợ chồng anh sống hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì. Vợ anh cũng không có thân quen với người lạ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP