Cộng đồng mạng

Hai mẹ con người Nghệ hát “Đất nước tình yêu” gây sốt

Ca khúc "Đất nước tình yêu" của nhạc sĩ Lệ Giang được 2 mẹ con chị Châu Quỳnh hát, đăng trên Facebook cá nhân nhân dịp năm mới hiện được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ nhiều.

Ca khúc "Đất nước tình yêu" của mẹ con chị Châu Quỳnh sau khi đăng trên Facebook cá nhân hơn 10 tiếng đã nhận được cả nghìn lượt thích, gần 100 lượt chia sẻ. Theo đó, các comment đều dành tình cảm cho 2 mẹ con: "Ôi hai thế hệ, ngọt ngào tuyệt vời không thể bàn, cả 2 mẹ con đáng iu vô cùng", "Giọng hai mẹ con đẹp quá", "Hay quá, nghe mãi không chán", "Con hát hay, còn mẹ xinh quá"...

Theo chia sẻ của chị Châu Quỳnh, ca khúc "Đất nước tình yêu" 2 mẹ con chị hát dịp này là cảm xúc những ngày đầu xuân, với mong muốn tri ân tình cảm yêu mến của bạn bè Facebook đã dành cho mẹ con chị, đặc biệt là Nhật Nguyễn trong thời gian qua.

Hai mẹ con chị Châu Quỳnh và Nhật Nguyễn. Ảnh: NVCC

Được biết, gia đình chị Châu Quỳnh cả hai bên nội ngoại đều có truyền thống làm nghệ thuật. Chị Châu Quỳnh từng học trường Múa Việt Nam, sau đó công tác tại đoàn ca múa nhạc Hương sen Nghệ Tĩnh, sau về đoàn Dân ca Nghệ Tĩnh.

Nhật Nguyễn, tên đầy đủ là Nguyễn Sỹ Nhật, con trai thứ 2 của chị Châu Quỳnh hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Nhật Nguyễn. Ảnh: NVCC

Trong năm 2017, Nhật Nguyễn đã đạt nhiều giải thưởng âm nhạc. Có thể kể đến như: Giải Nhì giọng ca xứ Nghệ, giải B tác phẩm mới của Hội nhạc sỹ Việt Nam miền Trung Nam bộ, giải Nhì Sao Mai miền Trung và Tây Nguyên, top 9 Chung kết Sao Mai 2017...

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: xứ Nghệ ,hát hay ,Hai mẹ con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP