Thế giới

Hai máy bay đâm nhau trên đường băng Canada

Truyền thông địa phương đưa tin đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai máy bay tại sân bay quốc tế Toronto Pearson, Canada. Vụ việc đã gây ra một đám cháy, khiến mọi người phải sơ tán khẩn cấp.

Hai chiếc máy bay trên thuộc hãng Sunwing Airlines và hãng Wesjet. Cánh của máy bay này va phải đuôi của máy bay kia. Đội cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường khi máy bay hãng Sunwing bốc cháy. Phi hành đoàn cùng 168 hành khách trên máy bay hãng Wesjet đã nhanh chóng được sơ tán qua cầu trượt thoát hiểm. Hiện vẫn chưa có tin tức có người bị thương.

Hai máy bay đâm nhau trên đường băng Canada - ảnh 1Sân bay quốc tế Toronto Pearson, Canada. Ảnh: REUTERS

Sân bay quốc tế Toronto Pearson đã xác nhận vụ tai nạn xảy ra trên đường bay, tuy nhiên vẫn thông báo liệu có chuyến bay nào bị hoãn ngoài hai máy bay bị tai nạn hay không.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường và nhiều hành khách đã đăng tải hình ảnh về vụ tai nạn lên các trang mạng xã hội.

Hai máy bay đâm nhau trên đường băng Canada - ảnh 2Ảnh do hành khách chụp lại tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: REUTERS

Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay hãng Sunwing – không chứa hành khách, đang lùi vào cổng nhà chứa máy bay, theo truyền thông địa phương.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm TP Toronto, Canada có nhiệt độ lạnh kỷ lục -23 độ C. Đây là nhiệt độ lạnh nhất ở thành phố này trong 60 năm qua. Vào năm 1959 nhiệt độ lạnh nhất tại đây là -20,6 độ C.

Tác giả: NHI NGÔ

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: máy bay đâm nhau ,Canada

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP