Giải trí

Hai lần đối mặt với tin đồn ngoại tình của Bình Minh

Khi vướng phải scandal với Thanh Thảo năm 2011 hay tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh gần đây, Bình Minh đều được vợ lên tiếng bảo vệ.

Năm 2011, Bình Minh vướng scandal ngoại tình với Thanh Thảo

Ngày 15/4/2008, Bình Minh tổ chức đám cưới với bà xã Anh Thơ khi ở đỉnh cao sự nghiệp người mẫu. Vợ chồng anh lên chức bố mẹ khi con gái đầu lòng An Nhiên chào đời vào năm 2009. Năm 2010, tin đồn Bình Minh có mối quan hệ ngoài luồng với ca sĩ Thanh Thảo bắt đầu râm ran. Sau khi 2 MV Người thứ ba và Nếu như anh không về được ra mắt với nhiều cảnh tình tứ của Bình Minh - Thanh Thảo, càng nhiều người tin rằng tình cảm của hai người trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Những khoảnh khắc tình tứ ở ngoài đời của Bình Minh - Thanh Thảo cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi đó, Bình Minh lên báo khẳng định hôn nhân hạnh phúc và dành nhiều lời có cánh cho bà xã Anh Thơ.

Bình Minh và Thanh Thảo có nhiều cảnh tình tứ trong MV của nữ ca sĩ.

Giữa năm 2011, Thanh Thảo không còn úp mở nói về người đàn ông bí mật của mình mà công khai kể chuyện từng có quan hệ với Bình Minh trên một trang báo mạng. Theo lời kể của nữ ca sĩ Búp bê không biết yêu, mối quan hệ của cô và Bình Minh từng được người thân ủng hộ. Trong một bài phỏng vấn, Thanh Thảo cũng cho biết nội dung MV Người thứ ba chính là nói về tình yêu của cô. Chia sẻ này của Thanh Thảo thổi bùng lên cơn bão dư luận dữ dội chỉ trích nữ ca sĩ là người thứ ba, xen vào cuộc hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ. Trước sự quan tâm quá lớn của giới truyền thông, bà xã Bình Minh thời điểm đó cho biết chị đã đọc thông tin Thanh Thảo thừa nhận về mối quan hệ với chồng mình. Tuy nhiên, chị hiểu rõ những mối quan hệ của chồng và không muốn đôi co về việc này. "Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả", Anh Thơ cho biết.

Về phía Bình Minh, nam diễn viên ban đầu im lặng trước mọi câu hỏi. Đến giữa tháng 6/2011, anh mới lên tiếng và cho biết: "Đã dấn thân vào nghiệp nghệ sĩ, không ai có thể thoát khỏi được những tin đồn. Đó là một cái nghiệp không ai tránh khỏi. Quan trọng là mình đối xử sao với những scandal đó. Đến bây giờ, tôi vẫn giữ im lặng và sẽ mãi im lặng. Tôi vẫn đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra". Thêm vào đó, nam diễn viên còn bày tỏ sự may mắn khi có bà xã làm hậu phương vững chắc và được bước tiếp cùng cô trong cuộc đời.

Vợ chồng Bình Minh - Anh thơ sau đó tiếp tục tay trong tay xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Scandal này của Bình Minh theo thời gian cũng được lắng xuống. Cuối năm 2011, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thanh Thảo cho biết cô nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ để xin lỗi, thậm chí đính chính giùm cho Bình Minh. Cô tâm sự mình không phải là người sung sướng, hạnh phúc trong cuộc tình này. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, gia đình mình và gia đình Bình Minh vì ồn ào này.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ.

Hồi tháng 4/2017, khi nhắc lại lùm xùm với Bình Minh từ năm 2011, Thanh Thảo cho biết hiện tại cô đã nhìn nhận mọi việc rất nhẹ nhàng. Từ câu chuyện của mình, Thanh Thảo khuyên các chị em phụ nữ nên biết điểm dừng của mình, không nên cố gắng tranh ngôi đoạt vị với người phụ nữ khác vì: "Tạo ra mất mát cho người khác thì cuối cùng, người mất mát nhiều nhất chính là mình". Vài ngày sau chia sẻ này của Thanh Thảo, vợ chồng Bình Minh tổ chức tiệc kỷ niệm 9 năm ngày cưới với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè. Nhân dịp này, bà xã của Bình Minh tâm sự: "9 năm, một chặng đường không dài không ngắn, nhưng cũng đủ mặn ngọt chua cay trộn lẫn nhau trong các cung bậc cảm xúc của hỉ nộ ái ố. Còn là vợ chồng ngày nào sẽ còn trọn đạo với nhau ngày ấy. Ai đã trải qua hôn nhân mới hiểu hôn nhân không phải lúc nào cũng khoác lên người chiếc áo màu hồng, có lúc xám xịt, nhưng cùng nhau cố gắng, không chỉ vì 2 nhân vật chính trong tiểu thuyết ngôn tình của những ngày mới yêu nữa, mà còn lôi kéo thêm 2 nhân vật hơn cả chính chỉ mới xuất hiện ở những tập sau".

Năm 2017, Bình Minh vướng scandal ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Chiều ngày 3/12, những bức ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao. Trước đó, hai người từng cùng đóng phim Thề không ngục ngã của đạo diễn Cao Minh nên một số ý kiến cho rằng những bức ảnh này là những cảnh tình tứ giữa hai diễn viên trong phim. Tuy nhiên, đạo diễn Cao Minh sau đó lên báo khẳng định những bức ảnh được đăng tải đều không phải ảnh trong bộ phim của mình. Ngoài ra, vị đạo diễn này còn cho biết phim không có nhiều cảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ.

Cùng thời điểm những bức ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền mạnh mẽ, thông tin Bình Minh và ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh - từng xảy ra xô xát trên thảm đỏ đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 11 cũng bị rò rỉ. Một số nghệ sĩ sau đó lên báo xác nhận từng chứng kiến sự việc. Việc này càng khiến cho nhiều người cho rằng nghi vấn Bình Minh ngoại tình với Trương Quỳnh Anh là có cơ sở.

Là những người trong cuộc, phía Bình Minh khẳng định đó chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim cả hai từng hợp tác. Anh Thơ - vợ của nam diễn viên - cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này". Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phát ngôn nào còn Tim thì viết trên trang cá nhân "100 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em". Trương Quỳnh Anh và Tim hoàn thành thủ tục ly hôn từ tháng 5/2017 nhưng vẫn tình tứ xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện và đến hôm 7/10 vừa qua, nữ ca sĩ mới lần đầu thông báo chuyện cô đã chính thức ly hôn với Tim.

Tối 6/12, tại buổi ra mắt phim Giấc mơ Mỹ, khi bị các phóng viên vây quanh đặt câu hỏi về tin đồn ngoại tình, Bình Minh tỏ ra bình tĩnh. Anh sẵn lòng trả lời về vai diễn mới nhưng từ chối nói về ồn ào tình cảm và vụ xô xát với Tim. 'Những ngày qua tôi sống bình thường, không bị ảnh hưởng tâm lý', nam diễn viên nói.

Tác giả: Nguyên Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP