Thể thao

Hải Huy lên tiếng vụ ‘đền 5 tỷ đồng’ cho Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh

Một số nguồn tin cho biết Câu lạc bộ (CLB) TP Hồ Chí Minh muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng tượng trưng, tuy nhiên cầu thủ này lại không đồng ý với con số được đưa ra.

Hải Huy chưa thể giải quyết ổn thỏa với CLB TP.HCM

Cách đây không lâu, Hải Huy đã nhận 700 triệu đồng tiền cọc và đạt được thỏa thuận đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải 2022. Tuy nhiên sau đó, Hải Huy lại thay đổi ý định và muốn được thi đấu cho CLB Hải Phòng vì lý do cá nhân.

Sau sự việc này, đội bóng Sài Thành đã đệ đơn lên VFF và nhờ phòng pháp lý của VFF nhờ can thiệp. Một số nguồn tin cho biết, lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng nhưng Hải Huy không đồng ý.

Động thái này khiến CLB TP Hồ Chí Minh không hài lòng và cho biết nếu vậy sẽ áp dụng đúng theo thỏa thuận hợp đồng đã ký giữa hai bên. Theo tìm hiểu, con số mà Hải Huy phải đền bù có thể lên đến 5 tỷ đồng.

Phía CLB TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh, đội bóng cũng không muốn cố giữ một cầu thủ không còn muốn về đầu quân. Tuy nhiên mọi chuyện cần được giải quyết rõ ràng, tránh việc cầu thủ cứ nhận lời, ký nháy rồi sau đó lại lật kèo.

Về phía tiền vệ Hải Huy, chia sẻ trên trang Pháp luật và bạn đọc, anh tiết lộ: “Đúng là trong hợp đồng đã ký có ràng buộc như vậy, nhưng tôi và bên đó vẫn đang làm việc với nhau, không có vấn đề gì đâu.

Tôi vẫn đang liên lạc với bên công ty (đơn vị chủ quản của CLB TP Hồ Chí Minh - PV) nhưng chắc mấy hôm nay mọi người bận việc nên chưa trả lời.

Tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì xảy ra cả. Lúc làm việc, tôi có nói chuyện rõ và mọi người cũng hiểu được lý do mà tôi xin được thi đấu ở gần nhà. Nói chung ở trong kia mọi người cũng thoải mái và hiểu vấn đề của tôi. Bây giờ chỉ đợi mọi người đồng ý nữa thôi", Hải Huy chia sẻ.

Anh nói thêm: "Hình như trước đó cũng có vụ Quế Hải gửi lại tiền. Tôi không rõ cụ thể chuyện đó như thế nào nhưng có lẽ đến khi tôi xin như vậy thì cũng ảnh hưởng đến CLB nên mọi người ở đó có một chút phật ý với tôi.

Tôi cũng có nói chuyện với chủ tịch Hữu Thắng, nhưng gọi điện mấy hôm nay mà chắc chú vẫn còn giận nên không nghe. Dù vậy, tôi có nhắn tin và chắc chú ấy cũng hiểu cho tôi.

Trước đó CLB TP Hồ Chí Minh cũng có gửi thông báo cho tôi rằng mọi việc đã được báo lên VFF. Nói chung, hi vọng rằng mọi việc sẽ sớm ổn thỏa".

Cũng liên quan tới CLB TP Hồ Chí Minh. Trong thông báo mới nhất của mình, CLB TP Hồ Chí Minh cho biết, đội bóng này đã ký hợp đồng với HLV Trần Minh Chiến.

HLV Trần Minh Chiến là một trong những nhà cầm quân được đánh giá cao ở Việt Nam. Ông từng dẫn dắt Bình Dương, trước khi đồng ý kết duyên với CLB TP Hồ Chí Minh, nhà cầm quân này đã dẫn dắt Bà Rịa - Vũng Tàu trong hơn 2 năm và để lại dấu ấn đậm nét về mặt chuyên môn.

Với kinh nghiệm của mình, HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP Hồ Chí Minh giành thành tích cao ở mùa giải 2022. Trước khi bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt đội bóng, ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã chiêu mộ thành công tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử V-League là Hoàng Vũ Samson từ Thanh Hóa.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP