Cộng đồng mạng

Hài hước với MV “Chạy ngay đi” phiên bản parody của học sinh Nghệ An

Nhằm lưu giữ kỷ niệm thời áo trắng của mình, nhóm học sinh lớp 12A10, K55 - Trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành, Nghệ An), đã lên ý tưởng thực hiện MV cover “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP. MV hài hước này ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

MV “Chạy ngay đi” của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi giai điệu vui nhộn, cùng nhiều cảnh quay đẹp mắt, đầu tư. Vì tâm đắc ca khúc này và muốn lưu giữ kỷ niệm trước khi ra trường, mới đây, nhóm học sinh Nghệ An đã lên ý tưởng, thực hiện MV “Chạy ngay đi” phiên bản parody (bắt chước một cách hài hước).

Chủ nhân của MV này là Nguyễn Văn Đức, SN 2000 (thể hiện vai Sơn Tùng MTP) và Nguyễn Thị Giang, SN 2000 (vai bạn gái Sơn Tùng). Cả 2 hiện đang là học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu, Yên Thành.

Nguyễn Văn Đức (vai Sơn Tùng MTP) và Nguyễn Thị Giang (vai bạn gái Sơn Tùng) trong MV. Ảnh: NVCC

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu cho ra MV cover. Trước đó, nhóm học sinh này đã từng gây sốt cộng đồng mạng với MV cover “Đại ca lớp 12A” (LEG).

Nguyễn Văn Đức - học sinh lớp 12A10, K55, Trường THPT Phan Đăng Lưu cho biết: “Chỉ còn vài tuần nữa là chúng em đã hoàn thành xong chương trình học cấp 3, vì muốn lưu lại kỷ niệm thời của học sinh, chúng em đã lên ý tưởng làm một MV cuối trước khi ra trường. Sau khi bàn bạc, chúng em đã quyết định chọn cover MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP, một phần vì đây là ca khúc mà nhóm em yêu thích, phần nữa là do bọn em nhận được thông báo của Metub, có tổ chức cuộc thi cover lại MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP”.

Toàn bộ ê kíp thực hiện MV cover. Ảnh: NVCC

Tất cả cảnh quay trong MV cover “Chạy ngay đi” của nhóm học sinh Nghệ An đều được thực hiện tại trường THPT Phan Đăng Lưu. Với những cảnh quay hấp dẫn, hài hước, ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, MV đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng.

“Bọn em đã quay trong 3 buổi, và dựng phim mất gần 1 ngày. Qua MV cover này, bọn em muốn gửi lời nhắn đến thầy cô, bạn bè là dù sau này có đi đâu chăng nữa, ngôi trường này mãi mãi là ngôi nhà thứ 2 của bọn em” - Nguyễn Văn Đức tâm sự.

MV cover “Chạy ngay đi”.

Bên cạnh đó, nhóm học sinh này còn có hẳn một kênh YouTube với gần 35 ngàn lượt đăng kí, và có đã có khá nhiều MV như: Đại ca lớp 12A, Tri ân thầy cô 20/11, Anh thơ nụ, Đời anh xe ôm,...Trong đó, bạn Nguyễn Công Minh Hải và Nguyễn Văn Đức là người trực tiếp lên ý tưởng, làm đạo diễn và phụ trách toàn bộ khâu kỹ thuật quay dựng.

Hiện tại, cả nhóm đã tạm gác việc diễn xuất, làm MV để tập trung vào việc ôn thi, chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP