Cộng đồng mạng

Hài hước: Tuyển thủ U23 Việt Nam bị bạn gái xinh đẹp dọa… ‘giết’ nếu không mang Cúp về

Đó là trường hợp của tiền vệ Châu Ngọc Quang cùng lời hứa sẽ mang Cúp vô địch U23 châu Á về tặng bạn gái ở quê nhà.

Sau chiến thắng trước U23 Qatar, Châu Ngọc Quang khiến cho người hâm mộ bất ngờ với tấm ảnh “cực dị” cùng dòng chú thích: Tràn ngập cảm xúc.

Trong tấm ảnh được Châu Ngọc Quang đăng tải trên mạng xã hội có những dòng chữ đối đáp đầy thú vị. Châu Ngọc Quang hứa: “Học ngoan chờ anh mang Cúp về”. Bạn gái của tiền vệ này đáp lại: “Vâng ạ, không có là “chết” tui á”.

Châu Ngọc Quang đăng tấm hình kèm những dòng chữ hài hước, nhất là đoạn “không có là chết với tui á”.

Tấm hình này có những dòng chữ hài hước của đôi tình nhân lập tức nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ, với hy vọng U23 Việt Nam sẽ giành chức vô địch, đúng như lời nhắn nhủ của Ngọc Quang dành cho bạn gái.

Được biết, bạn gái của Ngọc Quang tên là Nguyễn Thanh Phương Nhung. Cô gái xinh đẹp này luôn cổ vũ cho bạn trai từ màu áo HAGL đến U23 Việt Nam.

Người yêu của Châu Ngọc Quang luôn cổ vũ hết mình cho bạn trai.

Tình yêu của Ngọc Quang và Phương Nhung được sự ngưỡng mộ lớn từ các fan hâm mộ. Họ thường xuyên “thả thính” bằng các tấm hình tình cảm trên mạng xã hội.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang được xem là hiện tượng ở V.League 2017, sau những màn trình diễn thăng hoa cùng HAGL. Đó là lý do Quang được HLV Park Hang Seo trao cơ hội lên U23 Việt Nam.

Trong sự nghiệp, Châu Ngọc Quang từng đứng trước nguy cơ bị “bỏ rơi” sau khi không còn được cho CLB Phú Yên mượn ở giải hạng Nhất. Sau đó, Ngọc Quang tiếp tục “đánh thuê” cho CLB Đắk Lắk.

Châu Ngọc Quang muốn đem Cúp về tặng người yêu.

Cái tên Châu Ngọc Quang bắt đầu được người hâm mộ chú ý sau khi anh bị Hoàng Vũ Samson đạp trong cuộc đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL. Sau đó, Ngọc Quang thường xuyên ghi bàn cho HAGL và được ví như “hiện tượng” của đội bóng phố Núi ở V.League 2017.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: U23 Việt Nam ,tuyển thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP