Trong nước

Hai học sinh tiểu học trượt chân xuống Biển Hồ đuối nước

Hai học sinh tiểu học tại Gia Lai rủ nhau ra Biển Hồ chơi, không may bị trượt chân và đuối nước.

Sáng 4/1, ông Đặng Thanh Toàn, Chủ tịch UBND xã Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai), cho biết chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gia đình hai học sinh đuối nước vào chiều 3/1 tại Biển Hồ.

Hai nạn nhân tên Pham Gia Bảo (8 tuổi) và Nguyễn Anh Tuấn (10 tuổi), cùng ngụ thôn 11, xã Biển Hồ, là học sinh một trường tiểu học trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/1, một người dân phát hiện trên bờ Biển Bồ có 2 đôi dép, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên hô hoán mọi người đến kiểm tra và báo cơ quan chức năng.

Sau khi tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân phát hiện thi thể em Bảo nổi trên mặt nước. Đến 23h cùng ngày, thi thể em Tuấn cũng được tìm thấy. Thi thể hai nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Chủ tịch UBND xã Biển Hồ, nguyên nhân ban đầu có thể do hai em bị trượt chân rơi xuống nước. "Gia đình hai nạn nhân thuộc diện khó khăn của địa phương. Chính quyền đang kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ gia đình lo mai táng cho hai cháu", ông Toàn nói.

Tác giả bài viết: Tây Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP