Xã hội

Hai học sinh lớp 11 tử vong dưới hồ nước nghi tự tử vì tình

Công an xác định 2 học sinh tử vong dưới hồ Trúc do ngạt nước, không có ngoại lực tác động. Bước đầu, cơ quan chức năng nghi vấn do khúc mắc tình cảm nên cả 2 tự tử.

Chiều 19/9, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của 2 học sinh lớp 11 tại huyện Cư Jút.

“Qua khám nghiệm, không phát hiện có ngoại lực tác động lên người nạn nhân. Bước đầu công an xác định 2 học sinh tử vong do ngạt nước, còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn trong quá trình điều tra, chưa thể cung cấp”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự nói.

Theo ông Nguyễn Viết Thanh, Hiệu trưởng trường THPT Phan Bội Châu (huyện Cư Jút), em N. và H. (cùng 16 tuổi) cùng là học sinh của trường.

Chiều 17/9, hai học sinh này có hẹn nhau đến khu vực hồ Trúc (thị trấn Ea T'ling).

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Hiển. Ảnh: T. N.

“Một số học sinh trong trường nói hai nạn nhân có tình cảm với nhau từ năm lớp 10 nhưng vấn đề này trường không xác định được. Ở trường hai em hòa đồng, không có biểu hiện bất thường”, ông Thanh thông tin thêm.

Theo một lãnh đạo thị trấn Ea T’ling (huyện Cư Jút), bước đầu cơ quan chức năng nghi vấn nguyên nhân hai học sinh tử vong là do khúc mắc tình cảm rồi tự tử.

Trước đó, khoảng 17h ngày 17/9, bảo vệ khu du lịch hồ Trúc đi kiểm tra để chuẩn bị đóng cửa thì phát hiện chiếc xe gắn máy bị bỏ lại gần hồ nước. Cạnh đó, nhân viên bảo vệ phát hiện có cặp sách và tư trang, nằm ở hai vị trí khác nhau.

Nghi ngờ có chuyện, bảo vệ thông báo với chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm chủ nhân của số vật dụng trên.

Sau đó, người dân phát hiện thi thể em H. nổi trên mặt hồ, cách vị trí để tư trang không xa. Đến sáng hôm sau, thi thể em N. cũng được tìm thấy dưới hồ.

Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh H. có nhắn tin cho một bạn với nội dung: “Mày cố gắng sống tốt, nếu tao chết thì đến thắp cho tao nén nhang”. Sau tin nhắn này, không ai liên lạc được với H.

Hồ Trúc, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP