Pháp luật

Hai học sinh bị giao cấu: Thông tin bất ngờ

Một người dân nhận xét, một trong hai đối tượng giao cấu với nữ sinh lớp 8 có ngoại hình ưa nhìn và sống trong gia đình gia giáo.

Hai đối tượng bị bắt giữ để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi là Hoàng Văn Bốn (35 tuổi, thôn Đồn, xã Vạn Ninh) và Ngô Đình Phước (27 tuổi, trú thôn Xuân Sơn, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình).

Trước đó, vào chiều 26/10, hai giáo viên một trường THCS trên địa bàn huyện đã dẫn hai học sinh là CTNL và TTX (cùng 14 tuổi) trú cùng huyện đến trình báo về việc cháu X. bị Bốn và cháu L. bị Phước nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu.

Chiều ngày 29/10, trao đổi với PV, trưởng thôn Xuân Sơn nhận xét về đối tượng Phước. Trưởng thôn cho biết Phước chưa từng có tiền án tiền sự gì. Trước đó Phước đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan nhưng sau đó lại về. Thời gian qua Phước cũng không có công ăn việc làm ổn định, chơi bời nhưng chưa thấy thông tin Phước hãm hại ai cả.

Gia đình Phước được nhận xét là gia đình gia giáo, ai cũng được nuôi ăn học đến nơi đến chốn. Phước là anh cả trong gia đình nhưng lại là người chơi bời trong khi hai người em Phước đều có công việc ổn định. Bố mẹ Phước chủ yếu làm ruộng nhưng kinh tế khá giả và dạy con nghiêm khắc.

Trưởng thôn nói thêm: "Phước có ngoại hình khá ưa nhìn, nhìn bề ngoài cũng cao to đẹp trai. Còn thông tin Phước hãm hại hiếp dâm nữ sinh không biết có phải không bởi cũng có thông tin hai cháu yêu đương rồi đi quá giới hạn với nhau".

Cùng ngày, ông N.T.H -trưởng thôn Đồn cho biết: "Giáo viên thấy tình hình hai cháu bất thường nên có đưa đi trình báo công an. Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra mấy tháng trước chứ không phải bây giờ. Hiện hai đối tượng đã bị bắt để điều tra.

Sau khi xảy ra sự việc, tôi cũng đã đến nhà cháu bé để động viên. Ga đình cũng có hoàn cảnh rất éo le. Đối tượng Bốn chính là cha ruột của nạn nhân, Bốn sống như vợ chồng với người phụ nữ bị câm ở địa phương nhưng hai người không đăng lý kết hôn.

Bình thường nhóm người trên thường đến nhà Bốn hát karaoke rồi ngủ ở đó, có thể vì vậy mà xảy ra sự việc như thế này".

Vị trưởng thôn nhận định Bốn là người nơi khác nhưng tạm trú ở thôn Đồn. Thời gian sống ở địa phương, Bốn lao động tự do và không hòa đồng với mọi người ở địa phương. Hai nạn nhân mặc dù học lớp 8 nhưng nhìn bề ngoài nhìn các bé trog giống như thiếu nữ.

"Hơn nữa theo tôi đánh giá các cháu không phải ngoan ngoãn, việc đêm hôm các cháu tụ tập hát karaoke rồi ngủ ở đó cũng ảnh hưởng tới những người xung quanh" -ông H nói.

Chia sẻ thêm về nạn nhân được cho rằng bị Phước hãm hại, trưởng thôn Tây cho biết gia đình nạn nhân rất khó khăn. Trước đó từng có tin đồn cháu mang bầu, mặc cảm trước việc bị dư luận đồn đoán, cháu đã bỏ học.

Sau khi được đoàn thanh niên, hội phụ nữ xã, trưởng thôn...đến vận động thì cháu đã đi học lại. Cháu mới đi học lại được một thời gian thì lại xảy ra chuyện này.

Được biết sau khi được công an huyện Quảng Ninh mời lên làm việc, cả Bốn và Phước cũng đã thừa nhận có hành vi giao cấu với 2 nữ sinh. Sau khi làm việc với những người có liên quan, cơ quan điều tra đã đưa 2 cháu gái đi giám định.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP