Xã hội

Hải Dương: Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên huyện Ninh Giang nhảy xuống sông Luộc lúc nửa đêm

"Vào khoảng 17h30 chiều nay, thi thể anh C. đã được lực lượng chức năng tìm thấy trên sông Luộc, đoạn thuộc địa phận thôn Hà Hải, xã Hà Kỳ (huyện Tứ Kỳ), cách cầu Chanh khoảng 1Km...", người nhà nạn nhân cho biết.

Như đã đưa tin, cách đây 3 ngày trước, anh T.T.M.C (SN 2002), trú tại thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang (Hải Dương) đi xe máy từ nhà lên cầu Chanh (thuộc thị trấn Ninh Giang). Khi lên đến gần giữa cầu, anh C. để lại xe máy, đôi dép cùng điện thoại, ví tiền và bất ngờ nhảy xuống sông Luộc.

Người thân nam thanh niên khóc nghẹn bên bàn thờ lập tạm cho anh C. ở cầu Chanh. Ảnh: Đ.Tùy

Nhận thấy con trai có biểu hiện bất thường khi ra khỏi nhà và không liên lạc được; gia đình cùng người thân tiến hành tìm kiếm, sau đó thông báo cho cơ quan chức năng. Qua trích xuất camera từ hộ dân sinh sống gần cầu Chanh phát hiện, anh C. nhảy xuống sông Luộc vào lúc 23h51 đêm ngày 9/5.

Trao đổi với PV vào tối nay (11/5), đại diện gia đình nam thanh niên cho biết: "Khoảng 17h30 chiều cùng ngày, thi thể anh C. đã được lực lượng chức năng tìm thấy trên sông Luộc, đoạn thuộc địa phận thôn Hà Hải, xã Hà Kỳ (huyện Tứ Kỳ), cách cầu Chanh khoảng 1Km.

Vào khoảng 17h30 chiều nay (11/5), thi thể nam thanh niên xấu số xã Nghĩa An đã được tìm thấy, cách cầu Chanh khoảng 1km. Ảnh: Kiều Thu

Hiện tại gia đình đang tổ chức hoàn thiện các thủ tục cần thiết và tiến hành khâm liệm thi thể anh C. Khi khâm liệm xong, di quan nam thanh niên xấu số sẽ được người thân chuyển đi hỏa táng và sau đó an táng tại nghĩa trang quê nhà".

Sau khi tiến hành khâm liệm, thi thể anh C. được hỏa táng. Ảnh: Kiều Thu

Được biết, nam thanh niên xấu số là con trai út trong gia đình có 5 chị em. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, anh C. mới đi làm công ty ở gần nhà được 1 ngày. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình nạn nhân khó khăn, vợ chồng bà Liên không có kinh phí để thuê thợ tìm tung tích con trai dưới sông Luộc. Biết được hoàn cảnh đó, một số người dân đã tổ chức quyên góp ngay cạnh bàn thờ lập tạm cho anh C. tại cầu Chanh.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP