Trong tỉnh

Hai du khách Ireland gửi lời cảm ơn khi rời khu cách ly

Hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung ở Nghệ An để phòng dịch COVID-19, 2 du khách đến từ Ireland đã gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, y bác sĩ và hẹn sẽ sớm quay lại Việt Nam.

Trong thư, anh Ethan và chị Uyoa (2 du khách Ireland) viết: “Chúng tôi đã đi du lịch nhiều nước Đông Nam Á một vài tháng trước đây. Chuyến đi của chúng tôi đã dừng lại ở TP Vinh, không như những gì chúng tôi đã lên kế hoạch và mong đợi từ trước. Nhưng chúng tôi đã có khoảng thời gian thật dễ chịu đáng nhớ. Chúng tôi được đối xử rất tốt bởi các nhân viên tại đây. Chúng tôi rất ấn tượng mà cách người Việt Nam chung tay ứng phó với dịch COVID-19. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ quay trở lại Việt Nam và khám phá đất nước các bạn trong điều kiện thích hợp, tốt hơn. Cảm ơn rất nhiều”.

Bức thư của anh Ethan và chị Uyoa viết trước khi rời khu cách ly

Anh Ethan và chị Uyoa là người Ireland. Ngày 18/3, hai anh chị nhập cảnh vào Việt Nam từ Lào qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh), thực hiện cách ly phòng dịch COVID-19 tại Khu cách ly tập trung quân sự ở xã Nghi Ân (TP Vinh, Nghệ An).

Ngày 1/4, anh Ethan và chị Uyoa là 2 trong số 135 người đã hoàn thành 14 ngày cách ly để phòng chống dịch COVID-19. Trong những ngày cuối ở đây, hai anh chị đã viết những dòng cảm xúc của mình trong sổ lưu niệm của Ban quản lý khu cách ly. Anh Ethan và chị Uyoa đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cán bộ, y bác sĩ và hẹn sẽ sớm quay lại Việt Nam.

Thông tin từ Ban chỉ đạo khu cách ly tập trung ở xã Nghi Ân, sáng 1/4, sau 14 ngày thực hiện cách ly, đã có 135/453 công dân được rời khỏi khu cách ly.

Tác giả: THU HIỀN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP