Pháp luật

Hại đời cô gái xinh trong rạp chiếu phim: Trích xuất camera

Theo đại diện quán cà phê chiếu phim tự chọn, thời điểm xảy ra sự việc, quán đông khách nên không ai nghe thấy tiếng kêu của cô gái.

Đại diện quán cà phê chiếu phim tự chọn trên đường Lý Thường Kiệt, khu phố 2, thị trấn Hóc Môn (TP.HCM) cho báo biết thông tin trên vào sáng ngày 7/6 liên quan đến vụ cô gái bị hại đời trong rạp chiếu phim.

Cô gái đó tên Th. (20 tuổi) và nam thanh niên tên là N.H.H.N (20 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn). N trước đây là dân quân tự vệ của thị trấn Hóc Môn.

"Theo trích xuất camera, đôi nam nữ trên vào phòng chiếu phim tự chọn khoảng một tiếng. Trước khi vào phòng, đôi này không khoác tay nhau mà đi riêng. Sau khi ở phòng ra, nhìn cô gái cũng không có biểu hiện sợ hãi, không có gì bất thường", người đại diện quán cho biết.

Theo người đại diện này, quán có 8 phòng chiếu phim tự chọn trên tầng 2, hai người được vào một phòng. Từ trước đến nay, quán chưa từng xảy ra những vụ việc như trên.

"Ở quán tôi có dán nội quy nghiêm cấm khách có những hành vi như thế trong phòng chiếu phim nhưng do không ai nghe thấy tiếng kêu la và thấy biểu hiện gì bất thường từ phía đôi nam nữ đó nên đã không lên tiếng được sớm. Nhìn bề ngoài, đôi nam nữ đó rất trẻ, cô gái xinh", đại diện quán cà phê chiếu phim tự chọn trên cho biết thêm.

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h15 ngày 2/6, N nhắn tin rủ Th. đi chơi và Th. đồng ý.

Đến 18h cùng ngày, N chạy xe máy đến nhà chở Th. đi ăn. Sau đó, Th. đòi về nhà sớm. Tuy nhiên, N không chở Th. về mà chở vào một quán cà phê chiếu phim tự chọn trên đường Lý Thường Kiệt, khu phố 2.

Khi thấy Th. không chịu vào trong, N cho rằng đã vào quán rồi không ra được. Sau khi vào phòng riêng xem phim thì nam thanh niên khống chế Th. để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân van xin.

Thực hiện xong hành vi, N mới chở Th. về nhà. Sau đó, phía gia đình Th. đi trình báo công an về việc Th. bị hiếp dâm.

Sau khi nhận được tin tố giác, lực lượng Công an thị trấn Hóc Môn đã mời N lên làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, bước đầu N đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện Công an huyện Hóc Môn cho gia đình N bảo lãnh về quản lý, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ chứng cứ, xử lý theo quy định.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP