Giáo dục

Hai cô giáo mầm non Mỹ bị đuổi việc vì quấn chân trẻ bằng băng dính

Sau bài phản ánh của người mẹ trên mạng xã hội, cảnh sát Carolina (Mỹ) đã vào cuộc điều tra hai cô giữ trẻ được cho là có hành vi bạo hành bé 17 tháng tuổi.

Trang NYdailynews đưa tin hai cô giáo của nhà trẻ Pleasant Hill Baptist Church Day Care ở thị trấn Elkin (Carolina) đã bị đuổi việc sau cáo buộc dùng băng dính quấn chặt bên ngoài đôi giày của bé 17 tháng tuổi, khiến cổ chân em bị sưng và bầm tím.

Hôm 16/5 vừa qua, chị Jessica Hayes đón con gái từ nhà trẻ nói trên về và phát hiện hai chân bé bị quấn chặt bằng băng dính. Người mẹ chia sẻ sự việc lên Facebook kèm hình ảnh cho thấy cổ chân con tím bầm.

"Có ai nhìn thấy điều bất thường hay tôi là người duy nhất? Phần băng dính được dán chặt và lâu đủ để lại dấu vết trên chân con tôi. Con khóc to khi tôi tháo băng ra", người mẹ viết.

Người mẹ Jessica Hayes chia sẻ lên Facebook ảnh con gái bị thương do băng dính dán quá chặt. Ảnh: Jessica Hayes.


Jessica Hayes nói với WXII-TV rằng chị sẽ tiếp tục gửi con gái ở nhà trẻ Pleasant Hill Baptist Church Day Care sau sự việc. Danh tính của hai giáo viên vừa bị cho thôi việc chưa được xác định.

Bà Maehsell Marley - giám đốc nhà trẻ - cho biết hành động dán băng dính vào chân trẻ là không thể chấp nhận.

"Chúng tôi có đội ngũ cô nuôi dạy trẻ tận tình, luôn cố gắng chăm sóc tốt cho các bé thay cha mẹ. Các cá nhân gây ra sự việc không đại diện cho chúng tôi", nữ giám đốc nói với WXII.

Đài truyền hình này đưa tin một em nhỏ khác cũng bị dán băng dính vào chân cùng thời điểm chị Jessica Hayes phát hiện con có dấu hiệu bị bạo hành. Cảnh sát đang điều tra nhà trẻ.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP