Thể thao

Hai Chủ tịch phu nhân quyến rũ nhất ở V-League

Ca sĩ Thủy Tiên và Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân đều có ngoại hình gợi cảm.

Thủy Tiên


Thủy Tiên tới sân để ủng hộ đội bóng TP HCM do ông xã làm Chủ tịch ở vòng đấu mở màn V-League 2017. Ảnh: FB.

Lâu nay, Thủy Tiên được nhiều người biết đến là nữ ca sĩ được giới trẻ rất yêu thích đồng thời là bà xã của thủ quân tuyển Việt Nam - Lê Công Vinh. Sau khi giải nghệ, Công Vinh nhanh chóng tìm được công việc mới khi được mời làm Phó chủ tịch của CLB TP HCM. Chỉ vài ngày sau đó, trong lễ xuất quân chuẩn bị cho V-League 2017 hôm 5/1, cựu chân sút người Nghệ An bất ngờ được bổ nhiệm vào vị trí Quyền chủ tịch CLB.

Từ một nàng WAGs, Thủy Tiên giờ đây có danh phận mới là phu nhân Chủ tịch một đội bóng ở V-League. Khi Công Vinh còn thi đấu, Thủy Tiên hiếm khi ra sân cổ vũ ông xã. Tuy nhiên, ngay ở trận mở màn V-League 2017 hôm 8/1 vừa qua, cô gác mọi công việc để tới tiếp lửa cho đội chủ sân Thống Nhất. Không những vậy, nữ ca sĩ quê Kiên Giang còn kêu gọi các fan ủng hộ hết mình cho đội bóng của ông xã. Sự góp mặt của vợ chồng Công Vinh khiến tân binh TP HCM trở thành một trong những đội bóng được quan tâm nhất ở V-League mùa giải năm nay.

Hoa hậu Thu Ngân


Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương và Hoa hậu Thu Ngân trong lễ ăn hỏi hôm 9/1 tại nhà gái ở Hải Phòng. Ảnh: Giang Huy.

Sau Thủy Tiên, người đẹp mới nhất trở thành phu nhân Chủ tịch một CLB ở V-League là Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân. Hôm 9/1 vừa qua, chân dài 21 tuổi này vừa làm đám hỏi với doanh nhân Doãn Văn Phương - hiện giữ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, là người đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Người đẹp này vẫn đang theo học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Thu Ngân và ông xã hơn cô 19 tuổi quen nhau khi cô dự cuộc thi trên vào hồi cuối tháng 8/2016 tại Thanh Hóa. Trong lễ ăn hỏi, vị Chủ tịch đại gia của CLB Thanh Hóa chơi sang khi tặng vợ sắp cưới chiếc Rolls-Royce Wraith có trị giá gần 20 tỷ đồng.

Trái với nhiều người đẹp khác, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Trần Thu Ngân không theo đuổi hoạt động showbiz. Người đẹp 21 tuổi cho biết sau khi lấy chồng, cô muốn tập trung vào việc học, theo đuổi các hoạt động kinh doanh và hoàn thành những dự án thiện nguyện trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Thu Ngân là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi vẫn đang giữ vương miện.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thủy tiên ,thu ngân ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP