Xe

Hai chiếc ô tô đẹp long lanh của Honda vừa ra mắt, giá chỉ từ 248 triệu đồng có gì hay?

Giá cho các mẫu ô tô Amaze và WR-V phiên bản độc quyền bắt đầu từ Rs 7,96 lakh (khoảng 248 triệu đồng) và Rs 9,70 lakh (khoảng 302 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Honda vừa trình làng 2 mẫu xe Amaze và WR-V phiên bản độc quyền tại thị trường Ấn Độ. Giá cho 2 phiên bản này là Rs 7,96 lakh (khoảng 248 triệu đồng) và Rs 9,70 lakh (khoảng 302 triệu đồng).

Honda Amaze phiên bản độc quyền

Bắt đầu với Amaze, người mua có thể lựa chọn Amaze Exclusive Edition với động cơ xăng 90hp và 110Nm, 1,2 lít hoặc động cơ diesel 1,5 lít 100hp và 200Nm (80hp và 160Nm trong diesel-tự động). Cả hai đơn vị đều có sẵn với hộp số sàn hoặc tự động vô cấp CVT.

So với Amaze VX tiêu chuẩn, các phiên bản Exclusive được bổ sung thêm các chi tiết mạ crôm ở một số vị trí ngoại thất như xung quanh cửa sổ, đèn sương mù và trên nắp cốp, cũng như huy hiệu Exclusive Edition. Bên trong, gói trang bị nội thất có thêm tựa tay trung tâm phía trước, bọc ghế mới và cửa sổ trời điện. Phần còn lại của trang thiết bị trên xe vẫn không thay đổi so với Amaze bản tiêu chuẩn.

Hồi tháng 2/2020, Amaze thế hệ mới đã được ra mắt tại Ấn Độ. Về thiết kế, Honda Amaze 2020 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995x1.695x1.501 mm, chiều dài cơ sở 2.470 mm, trọng lượng từ 905-1.040 kg. Một số đặc điểm quen thuộc mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy như phần đầu xe giống Honda City, cụm đèn hậu giống Honda Arcord…

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze là đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire, Volkswagen Ameo và Hyundai Xcent. Tuy nhiên nếu về Việt Nam, Amaze sẽ cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Honda WR-V phiên bản độc quyền

Giống như Amaze, WR-V Exclusive Edition cũng có sẵn cả tùy chọn động cơ xăng và diesel mặc dù không có hộp số tự động. Các tùy chọn động cơ bao gồm xăng 1,2 lít 90 mã lực hoặc động cơ diesel 1,5 lít 100 mã lực - cả hai đều kết hợp với hộp số sàn.

WR-V Exclusive Edition cũng được trang trí chrome chi tiết ở đầu xe. Bên trong, WR-V phiên bản đặc biệt được bọc ghế mới và cửa sổ trời điện.

Trước đó, hồi tháng 7/2020, Honda Ấn Độ đã cho ra mắt mẫu xe Honda WR-V. Trong phân khúc, WR-V cạnh tranh với các đối thủ như Ford EcoSport hay Hyundai Kona.

Honda WR-V 2020 được tân trang lại từ các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt mới gồm nhiều thanh ngang, đèn pha chiếu LED mới, tấm trượt giả bạc... đến nội thất bên trong như màn hình cảm ứng với khả năng tương thích Android Auto và Apple Carplay.

Là hãng xe uy tín, song thời gian vừa qua, Honda nhiều lần phải triệu hồi các sản phẩm của mình do mắc nhiều lỗi kỹ thuật. Cụ thể, vào tháng 6/2020, Honda Ấn Độ đã ban hành lệnh thu hồi 65.651 mẫu xe được sản xuất vào năm 2018 để thay thế bơm nhiên liệu.

Thương hiệu này cho biết các máy bơm nhiên liệu có thể bị lỗi các cánh quạt, theo thời gian, có thể dẫn đến việc dừng động cơ hoặc chết máy.

Những mẫu xe ô tô Honda có mặt trong đợt triệu hồi này bao gồm mẫu xe compact Honda Amaze, mẫu xe hạng trung City, hatchback cao cấp Jazz, cross-hatch WR-V, BR-V MPV, Brio hatchback và CR-V SUV.

  Từ khóa: ô tô Amaze ,Honda Amaze ,honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP