Xe

Hai chiếc Honda SH300i độ đồ chơi đón Tết ở Sài Gòn

Hai chiếc SH300i độ dàn áo Repsol trên chất liệu Decal nhôm xước cao cấp. Trên xe gắn nhiều món đồ chơi hàng hiệu bắt mắt như phuộc Ohlins, ống xả từ BMW GS1200R.

Đây là hai chiếc Honda SH300i thuộc hai thế hệ khác nhau. Bản bên phải là SH đời 2009 và chiếc còn lại là đời 2016. Hai chiếc thuộc sở hữu của câu lạc bộ Saigon SH Club (SSC).
Hai chiếc xe được độ theo phong cách đồng nhất với bộ tem màu vàng với chủ đề đón năm mới.
Toàn thân xe được khoác lớp wrap nhôm xước phong cách "bò húc" bởi xưởng H2 Decal.
Bộ tem này được thiết kế trên máy tính và dán tỉ mỉ bởi những người thợ tay nghề cao.
Trên xe được tăng cường vài món đồ chơi nhỏ nhưng giá trị với mục đích giúp xe vận hành tốt hơn, êm ái trên những địa hình khác nhau.
Honda SH300i là mẫu xe tay ga cỡ lớn. Thế hệ đầu tiên được giới thiệu năm 2008 sử dụng động cơ 279 cc, công suất 27,2 mã lực và 26,5 Nm mô-men xoắn. Tốc độ tối đa 131 km/h.
Ống xả thể thao hiệu LeoVince 4Road trên chiếc SH300i phiên bản 2016 là món đồ chơi giá trị. Bộ ống xả này có âm thành khá hay âm vực thấp.
Phiên bản 2016 sử dụng lon ống pô trên BMW GS1200R với bộ cổ nối trực tiếp với cổ zin cho âm thanh uy lực.
Ngoài ra, không thể không nhắc tới cặp phuộc sau hiệu Ohlins dành cho xe SH. Ohlins là thương hiệu sản xuất giảm sốc xe máy nổi tiếng, chuyên cung cấp phuộc cho xe đua MotoGP. Loại giảm sốc này cứng và ổn định, giúp xe an toàn ở tốc độ cao.
SH300i đời 2016 có giá 275 triệu đồng, tương đương một chiếc xe hơi Kia Morning. Tuy nhiên với giới chơi xe, dòng xe này có sức hấp dẫn đặc biệt bởi kiểu dáng đẹp mắt và có thể sử dụng để đi lại hàng ngày dễ dàng.
Chủ xe cũng trang điểm bằng một số món đồ chơi nổi bật như tay thắng và bao tay màu cam nổi bật, đồng phong cách với bộ tem.
Gương độ giúp xe gọn gàng hơn, có thể gập lại khi đỗ trong bãi.
Lốc máy dán decal giả carbon, tuy nhiên chi tiết này chưa được trau chuốt nhiều nên vẫn hơi thô. Gác chân của người ngồi sau được sơn carbon chất liệu tốt hơn.
Nhiều người lựa chọn SH 2016 bởi cặp đèn pha LED hiệu suất cao, thiết kế thanh thoát.

Tác giả bài viết: Thảo Trang

Nguồn tin:

  Từ khóa: cao cấp ,đồ chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP