Cộng đồng mạng

Hai bố con đùn đẩy nhau chuyện giặt quần áo

"Quần áo của bố, bố tự giặt. Quần áo của con, con tự gấp", bé gái yêu cầu.

Trong video, khi phát hiện quần áo của bố chưa giặt, bé gái đứng trong nhà tắm yêu cầu: "Quần áo của bố thì bố tự giặt đi" mặc cho người bố đùn đẩy, cho rằng đó là quần áo của con. Sau một hồi tranh cãi, người bố đưa ra lý lẽ: "Thế ai nuôi con? Ai mua sữa cho con? Ai mua đồ chơi cho con? Không cãi nữa à" khiến bé gái im lặng và chấp nhận việc giặt quần cho bố.

"Nhà sắp loạn mất rồi, có mỗi chuyện giặt quần áo thôi mà cũng nói nhau. Đau đầu quá", tài khoản Hằng Kún, chủ nhân đoạn video chia sẻ thêm.



Hiện màn tranh cãi của hai bố con đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem và gần 8.000 lượt thích từ cộng đồng. Tài khoản Hoa Lê thích thú: "Cái mặt tròn tròn yêu thế, đấy tí tuổi mà nó cãi nhem nhẻm ghê chưa". "Bà cãi rất hùng hồn, đưa lý lẽ rất thuyết phục vậy mà cuối cùng vẫn chẳng thắng nổi bố với lý do ai nuôi con", tài khoản Thu Hien viết.

"Con gái thế này nó mới quản được bố này, mai này con gái mình lớn lên chắc cũng lém lỉnh như cô bé này", Facebooker Cẩm Thu chia sẻ. "Lanh ghê, không hiền tí nào cả nhỉ. Ban đầu mình không thích trẻ con mà kiểu bướng như thế nhưng đoạn cuối thấy em ngoan ngoãn gật đầu thì thấy em cũng hiểu chuyện lắm", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP