Cộng đồng mạng

Hai bé sinh đôi được cộng đồng 'thả tim' vì phụng phịu vẫn đáng yêu

Hai cậu bé bị ba phạt vì giành đồ chơi của nhau, hình phạt được đưa ra là cả hai phải ôm nhau làm hòa.

Một diễn đàn mới chia sẻ video ghi lại việc người cha đứng ra làm "người phán xử" cho việc tranh giành đồ chơi của hai cậu con trai. Theo đó, người cha hỏi tội hai cậu bé khoảng 2 tuổi, có tên ở nhà là Bin và Bun, tại sao không nhường nhịn nhau đồ chơi dù đã được mua mỗi đứa một chiếc. Khi bị dọa sẽ phạt úp mặt vào tường trong phòng tối, hai đứa trẻ tỏ ra lo lắng. Sau đó, người ba đã đề nghị hai bé làm hòa bằng việc ôm, hôn nhau.

Video ngay sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều lượt xem từ cộng đồng. Nhiều người đã dành những lời khen cho sự đáng yêu của hai đứa trẻ. Tài khoản Yến Trần bình luận: "Ôi nhà này nặn giỏi thế, hai đứa giống nhau y xì đúc nè, cưng quá. Nếu đẻ được hai đứa cưng thế này thì cũng bõ nhỉ". "Cách người ba dạy hai đứa hay ghê, mà chúng dạ vâng vậy chứ hôm sau lại chành chọe nhau ngay, haha", tài khoản Mai Anh viết.

Nhiều người cũng đồng tình và thừa nhận rằng họ cũng thường xuyên gặp phải tình huống "đau đầu" như ông bố trong video. "Nhà tôi là hai chị em gái. Ác mộng lắm, cãi nhau vô cớ lắm. Ví dụ đi qua đi lại ngứa mắt nhau cũng cãi nhau, tranh nhau cả chỗ nằm trong nằm ngoài. Đôi khi bố mẹ tôi bất lực cơ", Facebooker Đỗ Quỳnh kể. "Hai đứa nhà tôi cũng thế, thằng em chuyên gia cắn thằng anh tím cả người, tranh đồ ăn xong không được lại khóc gào lên. Mệt lắm", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP