Thể thao

HAGL sẽ nhận tiền thưởng cực khủng tại AFC Champions League

HAGL có thể thu về số tiền thưởng cực khủng khi góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB, AFC Champions League vào năm sau 2022.

Tính đến hiện tại, bóng đá Việt Nam có 2 đại diện chắc chắn tham dự sân chơi châu lục ở mùa giải 2022 là HAGL và Viettel. Trong khi HAGL góp mặt ở AFC Champions League thì Viettel sẽ chinh chiến ở AFC Cup. Với HAGL, đây là lần đầu tiên sau 17 năm, đội bóng phố Núi mới có cơ hội trở lại mặt trận danh giá nhất cấp CLB.

Theo lịch thi đấu dự kiến, HAGL sẽ đá 6 trận vòng bảng AFC Champions League trong tháng 5/2022. Trong trường hợp dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, nhiều khả năng HAGL sẽ phải thi đấu ở một địa điểm trung lập giống như Viettel mùa trước thi đấu tại Thái Lan.

HAGL sẽ tham dự AFC Champions League 2022

Dù vậy, nếu thi đấu tốt tại AFC Champions League, HAGL không chỉ đem về tiếng vang cho bóng đá Việt Nam, mà còn thu được khoản tiền thưởng cực khủng.

Cụ thể, với mỗi trận thắng ở vòng bảng, HAGL sẽ nhận 50.000 USD, mỗi trận hòa nhận 10.000 USD. Nếu góp mặt ở vòng 16 đội, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang sẽ nhận 100.000 USD. Con số này sẽ tăng lên thành 150.000 USD, 250.000 USD nếu đội chủ sân Pleiku đi tiếp vào tứ kết, bán kết.

Thậm chí, HAGL sẽ nhận 4 triệu USD nếu trở thành nhà vô địch của giải đấu. Bên cạnh đó, với mỗi trận sân khách (nếu không phải thi đấu ở địa điểm trung lập), HAGL còn được hỗ trợ 60.000 USD tiền di chuyển/trận.

Rõ ràng, tiền thưởng của AFC Champions League là rất hấp dẫn. HAGL hoàn toàn có thể thu lợi về mặt tài chính khi không phải đối thủ nào tại sân chơi này cũng ở đẳng cấp vượt trội hơn.

HAGL có thể nhận được số tiền thưởng cực khủng

AFC Champions League cũng là mặt trận mà HLV Kiatisak khao khát muốn cùng HAGL góp mặt và đặt quyết tâm giúp đội bóng tham dự. Ở V.League 2021, HAGL đứng đầu bảng sau 12 vòng đấu với phong độ hủy diệt và xứng đáng là đại diện của bóng đá Việt Nam ở sân chơi này.

Hiện tại, HAGL vẫn còn 2 suất ngoại binh nữa để phục vụ cho AFC Champions League. Do Kim Dong Su đã là ngoại binh châu Á nên HAGL có thể đăng kí những cầu thủ đến từ châu Âu hoặc Nam Mỹ. Danh tính các ngoại binh này sẽ được HAGL tiết lộ vào đầu năm sau.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP