Thể thao

HAGL mất Công Phượng trong chuyến làm khách Quảng Nam FC

Trước chuyến làm khách của Quảng Nam FC tại vòng 17 V.League 2018, HAGL đã nhận tin dữ khi tiền đạo Công Phượng không thể ra sân thi đấu.

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2018, tiền đạo Công Phượng đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình trong màu áo HAGL. Theo đó, trong 4 trận đấu gần nhất cùng HAGL, tiền đạo sinh năm 1995 đã có 3 pha lập công để giúp đội bóng phố Núi giành được những điểm số quan trọng. Kể từ đầu mùa giải, Công Phượng đã có 7 bàn thắng, tiền đạo người xứ Nghệ đang là một trong 2 chân sút nội có số bàn thắng nhiều nhất ở mùa giải năm nay cùng với Tiến Linh của B.Bình Dương.

Công Phượng không thể ra sân thi đấu ở vòng 17 - Ảnh VPF

Sau chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 16 vừa qua, HAGL đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 23 điểm trong tay. Tuy nhiên, trong trận thắng đậm 4-0 trước Than Quảng Ninh vừa qua tiền đạo Công Phượng đã phải nhận một chiếc thẻ vàng ở phút 32, đây cũng là tấm thẻ vàng thứ 3 của tiền đạo này kể từ đầu mùa và theo quy định tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam không thể cùng các đồng đội làm khách của Quảng Nam FC ở vòng 17 tới đây.

Việc không có sự phục vụ của Công Phượng được đánh giá sẽ làm giảm đáng kể sức tấn công của đội bóng phố Núi trước nhà đương kim vô địch. Mặc dù vậy đây cũng sẽ là cơ hội để cầu thủ thay thế vị trí của Công Phượng khẳng định vai trò của mình trong màu áo đội bóng phố Núi.

Trước đó, trao đổi với báo chí sau chiến thắng 4-0 của HAGL trước Than Quảng Ninh tại vòng 16, HLV Dương Minh Ninh khẳng định không bất ngờ với siêu phẩm sút xa vào lưới của Than Quảng Ninh ở phút 44. Trong bài phát biểu của mình, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ: “Sau mỗi buổi tập, Công Phượng và Xuân Trường luôn ở lại để tập sút phạt nên tôi cũng không bất ngờ về bàn thắng của các học trò. Nhìn chung, các cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng đã có một trận đấu rất tốt. Với 2 trận thắng liên tiếp gần đây, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tự tin để có kết quả tốt sắp tới”.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP