Thể thao

HAGL lạc quan về chấn thương của Tuấn Anh

Kết quả kiểm tra chấn thương của Tuấn Anh mới đây hứa hẹn ngày trở lại của tiền vệ trẻ này tại đấu trường V-League vào tháng 4 tới.

Hiện tại, Tuấn Anh đã trở lại Việt Nam và đã có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng. Tâm tình của anh khá vui vẻ khi các bác sĩ sau khi kiểm tra đã có những kết luật lạc quan.
Tuấn Anh trong một buổi tập tại Hàm Rồng - ảnh: MINH TRẦN

Dự kiến, “Nhô” sẽ có thể thi đấu trở lại trong vòng 1 tháng rưỡi nữa. Đó là sự thận trọng cần thiết để anh có lộ trình bình phục hoàn hảo nhất.

“Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang rất lạc quan. Quá trình bình phục của cậu ấy đã và đang đi đúng hướng. HAGL xác định thà chậm mà chắc, để bảo vệ tốt nhất đôi chân của Tuấn Anh”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Thực tế thời gian qua Tuấn Anh không đi theo đội những lúc đá xa nhà. Nhưng trong tất cả các buổi tập tại Hàm Rồng hoặc sân Pleiku, tiền vệ có đôi chân tài hoa này hầu như tập trọn cùng anh em.

Chỉ những khi HLV yêu cầu tập đá đối kháng, Tuấn Anh mới ra ngoài nghỉ ngơi. Với kết quả kiểm tra mới nhất, nhiều khả năng thời gian tới HLV Quốc Tuấn sẽ dần tạo điều kiện để Tuấn Anh tham gia nhiều hơn vào các bài tập có tranh chấp để lấy lại cảm giác tốt nhất.

Những tin vui liên tục đến. Tuấn Anh cũng có thể an lòng không vội vã bởi HAGL sau những khó khăn vài vòng mở màn đang đạt phong độ cao trong khi HLV Hữu Thắng cũng sẽ không mạo hiểm gọi anh sớm.

Tiến độ hồi phục khả quan của Tuấn Anh là tin vui cho tuyển U.22 và tuyển Việt Nam
KHẢ HÒA

HAGL lúc này vừa có 2 chiến thắng trước XSKT.Cần Thơ và B.Bình Dương để thoát khỏi vị trí chót bảng. Với 7 điểm trong tay, HAGL đã gia nhập vào nhóm “trung lưu”.

Vào lúc 17 giờ 30 ngày 25.2, đội bóng phố Núi sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình trong chuyến làm khách trên sân Tân An của Long An.

Gạch đang gặp khủng hoảng với một loạt án phạt và quyết định từ chức. Dù vậy, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tỏ ra rất thận trọng.

Tuấn Anh và Đình Hoàng trong lần tái khám tại Singapore 1 tháng trước
FACEBOOK NHÂN VẬT

Di chuyển từ TP.HCM xuống Long An vào đầu giờ chiều nay, ông Tấn Anh muốn sát sao với đội bóng để dẹp bỏ mọi tư tưởng chủ quan từ trong trứng nước bởi Long An ở thế chân tường sẽ rất nguy hiểm.

Riêng với Tuấn Anh, sự trở lại của anh vào gần giữa tháng 4 sẽ giúp anh có 4 tháng để tìm lại trạng thái thể lực và cảm giác tốt nhất cho SEA Games 2017 sẽ tổ chức tại Malaysia vào tháng 8. Đó là lộ trình hợp lý và không gấp gáp.

Khi đó, HAGL sẽ như "hổ thêm cánh". Tuyển U.22 và tuyển Việt Nam cũng vậy. Chắc chắn mỗi trận đấu của đội sẽ mang thêm nhiều sức hút bởi Tuấn Anh dẫu kín tiếng nhưng lại có một lượng fan trung thành rất cao.

Tác giả bài viết: Tiểu Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP