Thể thao

HAGL được thưởng 200 triệu đồng sau trận hòa tại AFC Champions League

Quyền chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng HAGL đồng thời tặng thưởng 200 triệu đồng sau trận hòa ở AFC Champions League 2022.

HAGL đã có điểm số đầu tiên tại AFC Champions League 2022. Trước Sydney FC, HAGL thậm chí còn vượt lên dẫn trước từ rất sớm do công của Vũ Văn Thanh. Tuy nhiên sau đó, đại diện Australia đã có được bàn gỡ hòa. Hai đội cũng chấp nhận 1 điểm có được ở trận đấu này.

Dù không thể ghi được bàn thắng nhưng dẫu sao với HAGL, 1 điểm có được trước AFC Champions League sau 18 năm vắng bóng cũng là một điều đáng khích lệ. Bên cạnh đó, HAGL cũng đã đem đến niềm tự hào cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam với 2 trận đấu đầu tiên rất nỗ lực.

HAGL có điểm số đầu tiên ở AFC Champions League

Cần nói thêm rằng trước khi hòa Sydney FC, HAGL cũng chỉ chịu thua 1-2 trước đại gia Nhật Bản là Yokohama F.Marinos.

Đó là lý do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi lời chúc mừng và tặng động viên HAGL 200 triệu đồng sau trận đấu. Đây cũng là giải đấu mà VFF đồng hành với HAGL trong hành trình dự AFC Champions League.

Việc đội bóng phố Núi được tổ chức đăng cai toàn bộ bảng đấu tại Việt Nam ở giải đấu lần này vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm. Do đó, HAGL đã nhận được sự hỗ trợ của VFF trong công tác tổ chức, quản lý các trận đấu tại AFC Champions League.

Bảng H sẽ còn 4 lượt đấu nữa, với tổng cộng 8 trận trên sân Thống Nhất. HAGL dù không được đánh giá cao nhưng hứa hẹn sẽ chơi nỗ lực để thể hiện tinh thần quyết tâm, mang đến những trận đấu đẹp cho người hâm mộ.

HAGL được thưởng 200 triệu đồng

Chia sẻ về trận đấu, HLV Kiatisak nói: “Đây là trận khó khăn. Sydney FC sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, thể hình, thể lực và chuyên môn tốt. Họ tìm cách khóa lối chơi của chúng tôi. Trước trận, mục tiêu của HAGL là 1 điểm. Nhưng sau khi đã ghi bàn dẫn trước, các cầu thủ muốn có 3 điểm nhưng rất tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”.

Nói về Văn Thanh, Zico Thái tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của học trò: “Văn Thanh có sự tiến bộ rất lớn và chơi tốt trước các đối thủ có trình độ cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ là ở đấu trường lớn này, số lượng khán giả rất đông đảo. Vì thế, các cầu thủ cố gắng thể hiện để có cơ hội tốt cho các bạn ấy”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP