Thể thao

HAGL cho Hải Phòng mượn bao nhiêu cầu thủ trước mùa giải 2022?

HAGL “chi viện” cho Hải Phòng nhiều cầu thủ để tham dự mùa giải 2022.

Theo thông tin mới nhất của Bongdaplus có được, HAGL quyết định có sự hỗ trợ lớn cho Hải Phòng trước thềm mùa giải 2022. Theo đó, đội bóng phố Núi cho Hải Phòng mượn khoảng 9 cầu thủ gồm: Quang Nho, Kiên Quyết, Văn Sơn, A Hoàng, Cảnh Anh, Dương Quân, Hoàng Uy, Ngọc Quang, Việt Hưng và Thanh Tùng.

Đây đều là nhóm cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân ở đội bóng phố Núi trong những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá khá cao về chuyên môn và được xem là những sự tăng cường chất lượng cho Hải Phòng trước thềm mùa giải 2022.

Hải Phòng tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm - Ảnh: HPFC

Bên cạnh việc mượn quân của HAGL, Hải Phòng cũng sẽ có những sự bổ sung đáng chú ý khác. Đó là trường hợp của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Sau nhiều năm thi đấu cho TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, SHB.ĐN, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hải Phòng sẽ hồi hương ở mùa giải 2022. Thêm một tân binh khác của Hải Phòng là tiền vệ Hoa Hùng từ Than.QN. Ngoài ra, đội bóng đất Cảng cũng tiến hành thử việc hậu vệ Anh Hùng, một người cũ từng có thời gian dài bắn bó ở Lạch Tray.

Những cầu thủ cũ còn sót lại ở mùa giải 2021 gồm: Martin Lò, Hoài Dương, Trung Hiếu, Hữu Phúc... Trong thời gian tới, đội bóng đất Cảng sẽ tiếp tục đưa về sân Lạch Tray thêm những tân binh khác để gia tăng sức mạnh lực lượng.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, Hải Phòng đã bắt đầu hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên vào sáng ngày 2/11. HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã trình làng đội ngũ BHL mới gồm: HLV thủ môn Trần Tiến Anh, cùng 3 trợ lý người bản địa là Đặng Văn Thành, Hồng Trường và Ngô Anh Tuấn.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP