Thể thao

HAGL chiêu mộ thành công cựu thủ môn U23 Việt Nam

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cái cựu cầu thủ của U23 Việt Nam cũng chính thức gia nhập CLB HAGL của bầu Đức.

CLB HAGL đã chiêu mộ thành công cựu thủ môn của U23 Việt Nam Trần Bửu Ngọc để phục vụ cho mùa giải mới 2020. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ vốn được đánh giá là tử huyệt của đội bóng phố Núi trong nhiều mùa giải gần đây.

Bửu Ngọc sinh ngày 28/2/1991, có thể hình hết sức ấn tượng với chiều cao lên tới 1m92. Trong quá khứ, thủ môn quê Đồng Tháp này từng trấn giữ khung thành U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Tại trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal tại sân Mỹ Đình ngày 17/7/2013, anh đã được vào sân thay thủ môn Dương Hồng Sơn. Đến phút 89, thủ thành này đã bị thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi với đối phương và phải rời sân.
Tại ASIAD 2014 Bửu Ngọc thi đấu tuyệt hay trong màu áo Olympic Việt Nam và giúp đội bóng của HLV Miura vào tới Tứ kết của giải đấu, trong đó có chiến thắng đậm 4-1 trước Iran ở vòng đấu bảng.

Được biết, thủ môn quê Đồng Tháp sẽ khoác áo đội bóng phố núi với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trang facebook chính thức của HAGL thông báo: “Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, thủ thành người Đồng Tháp sẽ là sự bổ sung phù hợp cho tham vọng và kế hoạch của đội bóng ở mùa giải mới. Chúc thủ môn Bửu Ngọc sẽ gặt hái nhiều thành công cùng HAGL trong mùa giải 2020”.

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân, Bửu Ngọc chia sẻ: “Tất cả đã xong. Môi trường mới, ban huấn luyện và đồng đội mới nên cần cố gắng thật nhiều để được thành công”.

Trần Bửu Ngọc ra nhập CLB HAGL với bản hợp đồng một năm

Trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL chính thức chia tay 13 cầu thủ, hầu hết các cầu thủ trong số này đều được cho mượn, một số bị thanh lý hợp đồng.

Cụ thể, 13 cầu thủ sẽ không ở Hàm Rồng tại V-League 2020 là Nguyễn Công Phượng, Lê Phạm Thành Long, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình, Trung Nguyên, Nguyễn Thành Đồng, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn.. Hầu hết các cầu thủ trong số này đều được cho mượn, một số bị thanh lý hợp đồng.

Trong số này, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn là 2 cầu thủ chia tay đội bóng phố Núi vì bị thanh lý. Các cầu thủ còn lại của HAGL được cho mượn. Trong đó, Nguyễn Công Phượng, Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn được cho mượn tới TP.HCM.

Trần Hữu Đông Triều tiếp tục gắn bó với B. Bình Dương theo 1 bản hợp đồng 2 năm. Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam tới với CLB Bình Định, còn Lê Phạm Thành Long về khoác áo Thanh Hóa. Minh Bình, Trung Nguyên khoác áo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đáng chú ý, Công Phượng, Đông Triều, Văn Sơn, Đức Lương… tuy ra đi dưới danh nghĩa cho mượn nhưng vẫn có ‘lót tay’, được trả lương theo cơ chế khác và thậm chí là phí chuyển nhượng. Trong khi đó, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Lê Minh Bình, Trung Nguyên, Nguyễn Thành Đồng… sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn thay vì sắm vai dự bị ở phố Núi.

Tác giả: N.P (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: Trần Bửu Ngọc ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP