Thể thao

HAGL bất bình với pha ra đòn của cầu thủ Hà Nội FC

Tiền vệ Châu Ngọc Quang của đội bóng phố núi nhận hai cú đạp liên tiếp trong trận đấu ở vòng ba V-League 2017 vừa qua.


Trong tình huống tranh chấp với một cầu thủ Hà Nội FC, Ngọc Quang đã ngã ra sân. Tuy nhiên, khi anh cố quay lại thu hồi bóng thì nhận liền hai cú đạp vào chân phải, trong đó nặng nhất từ pha ra đòn của Samson. Sau khi dính đòn, tiền vệ đội khách nằm sân, tỏ vẻ đau đớn.

“Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường. Chúng tôi yếu hơn nên thua Hà Nội FC là tâm phục, khẩu phục”, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ với VnExpress. “Nhưng không phải vì thua mà chúng tôi cay cú để nói về lối đá xấu của họ. Samson đã cố tình đạp cầu thủ chúng tôi như thế, quả thật rất ghê rợn. Đá bóng như thế hỏi có cầu thủ nào dám thi đấu nữa không?”.
qcnghean

Samson trong trận gặp HAGL ngày 18/1. Ảnh: Lâm Thoả.

Điều khiến ông Tấn Anh bất bình nữa là trọng tài đã bỏ qua tình huống, không có động thái nào xử lý các cầu thủ chủ nhà. “Chúng tôi không hiểu sao trọng tài lại bỏ qua. Các thành viên ban tổ chức cũng làm ngơ. Nếu chúng ta không chiến đấu với bạo lực thì bóng đá Việt Nam sẽ ra sao?”.

“Chúng tôi lên án những hành vi bạo lực như thế để những người có trách nhiệm phải xem xét lại. Cầu thủ đá bóng không tôn trọng đồng nghiệp thì hậu quả sẽ khôn lường. Và những nhà tổ chức nếu cứ bỏ qua, dung túng cho bạo lực sân cỏ thì hậu quả sẽ như thế nào?”, ông Tấn Anh góp ý.

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện tại chưa lên tiếng về pha bóng trên.

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền vệ ,liên tiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP