Giải trí

Hacker tung clip nhạy cảm hơn 13 phút, Văn Mai Hương chính thức làm việc với công an

Khi dư luận chưa thôi bức xúc trước những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương bị phát tán trên MXH thì mới đây HackerPTG lại tiếp tục đăng clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với bạn trai ở phòng khách.

Vào chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội. Đáng chú ý, những video này được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà riêng của nữ ca sĩ.

Một số hình ảnh cắt từ những video nhạy cảm mới bị tung ra gần đây nhất.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người lên tiếng bênh vực cho Văn Mai Hương. Hashtag 'Chúng tôi ủng hộ Văn Mai Hương', 'Ngưng xâm phạm quyền riêng tư trên Facebook' đã được giới nghệ sĩ và người hâm mộ sử dụng để động viên tinh thần cho Văn Mai Hương.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Trấn Thành viết: 'Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về chuyện này mà ko nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết'. Bên cạnh Trấn Thành, hàng loạt người nổi tiếng khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Lệ, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu H'hen Niê, siêu mẫu Minh Tú,… cũng lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư của Văn Mai Hương.

Điều đáng nói là khi dư luận đang lên án gay gắt hành động xâm phạm đời tư cá nhân của kẻ xấu thì đối tượng này tiếp tục tumg thêm clip của Văn Mai Hương với người đàn ông lạ. Clip tiếp tục là hình ảnh tại nhà riêng của Văn Mai Hương. Phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết, cô đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng và đăng tải những hình ảnh của cô lên mạng xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP