Xã hội

Hà Tĩnh: Trượt xe xuống cống, thôn trưởng kiêm công an viên bị nước lũ cuốn trôi

Trên đường đi ăn giỗ về, một người đàn ông đang là trưởng thôn kiêm công an viên bị trượt cả người lẫn xe xuống cống. Do nước chảy mạnh sau mưa lũ nên người này đã bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm chiều 4/9 tại Hương Khê, Hà Tĩnh.

Cụ thể, vào lúc 13h ngày 4/9, tại QL15A, đoạn qua thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), ông Lê Văn Bân (SN 1965) trú tại thôn Vĩnh Giang, xã Hương Vĩnh, điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

Khi đến trước quầy bán thuốc chữa bệnh Dương Toàn, số nhà 330, đường Trần Phú, Khối 3, thị trấn Hương Khê thì ghé vào để mua thuốc cho người nhà.

Thi thể nạn nhân được vớt lên bên bờ hồ Bình Sơn.

Do mưa lớn, đường bị ngập, lại không phát hiện được cống thoát nước phía dưới, nên ông Bân đã bị sụp xuống cống thoát nước rồi bị cuốn trôi chui qua đường ra hồ Bình Sơn.

Thấy vậy, nhiều người dân đứng quanh đó đã nhanh chóng tiến hành cứu vớt. Tuy nhiên, do nước chảy mạnh nên nạn nhân nhanh chóng bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Một người dân sống tại khu vực cho biết: “Lúc đó tôi đang quay phim về mưa lũ cho vui thì thấy một người đi xe máy bị sụp xuống cống rồi bị cuốn mất tích. Chỉ sau khoảng 20 phút, thấy thi thể nạn nhân đã nổi lên phía bên kia bờ hồ, ngay cổng vào UBND huyện Hương Khê".

Rất đông người dân đội mưa đứng xem vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, nạn nhân Lê Văn Bân đang là công an viên kiêm Trưởng thôn Vĩnh Giang, xã Hương Vĩnh.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP