Xã hội

Hà Tĩnh: Thông tin mới vụ chủ tịch xã bị "tố" quan hệ bất chính với phụ nữ vắng chồng

Sau khi pv có bài viết "Hà Tĩnh: Chủ tịch xã bị “tố” quan hệ bất chính với phụ nữ vắng chồng?", các cơ quan chức năng huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành kiểm tra, làm rõ việc thông tin báo nêu.

Ông Trần Đình Tr. được cho là đang cùng chị L. làm thủ tục trước giờ bay đi TP Hồ Chí Minh tại sân bay Vinh.

Chiều ngày 4/9, trao đổi với PV, ông Võ Hữu Hào, Chủ tịch UBND huyện Can Lộc cho biết, ông đã đọc bài trên Infonet và đã nắm được thông tin về vụ việc.

“UBND huyện cũng vừa nhận được đơn tố cáo Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc của gia đình bà Bát vào sáng nay (4/9). Hiện, tôi đang giao cho Ủy ban Kiểm tra xác minh làm rõ và trả lời dư luận”, ông Hào cho biết.

Về phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc cũng thông tin đã nhận được đơn thư tố cáo của gia đình bà Trần Thị Bát (SN 1959, trú thôn Đô Hành, xã Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh), hiện đang cho kiểm tra, xác minh để có có kết luận.

Cũng trong chiều ngày 4/9, trao đổi với PV, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn cho hay, ông đã nắm được thông tin và đang theo dõi việc kiểm tra, xử lý của các cơ quan liên quan huyện Can Lộc.

Trước đó, như đã đưa tin, vào tháng 3/2016, gia đình bà Trần Thị Bát (SN 1959, trú thôn Đô Hành, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc) đã bắt quả tang ông Trần Đình Tr. (lúc này là Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc) có mặt trong nhà con dâu vào giữa đêm khuya, trong hoàn cảnh đóng cửa, tắt đèn, đi vào từ cửa sau nhà.

Hình ảnh được cho là ông Trần Đình Tr., Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc.

Lúc bấy giờ ông Tr. đã xin tha thứ và hứa sẽ chấm dứt mọi quan hệ với con dâu bà Bát và không bao giờ tái phạm. Thương con trai và cháu nội, vợ chồng bà Bát nén lòng, cho con dâu thêm một cơ hội.

Tuy nhiên, vào sáng 31/8/2019, chị L. và con trai đi khỏi nhà từ sáng sớm mà không cho gia đình bà Bát biết. Sau quá trình tìm kiếm thì phát hiện ông Trần Đình Tr, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc đã đặt vé máy bay và chở mẹ con chị L. ra Vinh, để chiều tối bay vào TP Hồ Chí Minh.

Vào lúc 19h 10 phút cùng ngày, ông Tr. cùng chiếc xe bán tải Ford Ranger, màu mận, BKS 3C-114.69 xuất hiện tại sân bay Vinh rồi đưa mẹ con chị L. vào làm thủ tục. Lúc này hai con trai của bà Bát cũng có mặt và đã bắt tại trận.

Bị phát hiện, ông Tr. vội vã bỏ đi nhưng con trai bà Bát đã kịp kéo khẩu trang và nhận diện được.

Thấy vậy, ông Tr. liền xô đẩy, cướp điện thoại của con trai bà Bát đang ghi hình lại sự việc bị làm rơi xuống sàn, rồi bỏ chạy ra chỗ đậu xe. Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay đã kịp thời đuổi theo khống chế đưa vào phòng an ninh sân bay lập biên bản.

Chiếc xe của ông Trần Đình Tr., chở mẹ con chị L. đi từ sáng 31/8.

Tại phòng làm việc của sân bay Vinh, ông Tr. đề nghị được đền máy điện thoại với mọi giá nhưng không được gia đình bà Bát chấp nhận. Ngoài ra, ông Tr. cũng không làm rõ được nhưng câu hỏi mà các con trai của bà Bát đặt ra.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Tĩnh và huyện Can Lộc điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc này!

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP