Trong nước

Hà Tĩnh: Phạt tài xế container chở 5 tấn mỡ, thịt thối từ Bắc vào Nam 70 triệu đồng

Liên quan đến vụ 5,5 tấn mỡ và thịt “bẩn” bị bắt giữ tại Hà Tĩnh, lực lượng chức năng tỉnh này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 70 triệu đồng đối với lái xe, đồng thời tiêu hủy 5,5 tấn thịt, mỡ động vật không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối.

Kinh hoàng với 5,5 tấn thực phẩm ôi thối “suýt” lên bàn nhậu
Chặn đứng vụ vận chuyển 5,5 tấn thịt, mỡ động vật hôi thối từ Hà Nội vào

Trước đó như báo Dân trí đã phản ánh, vào khoảng 9h sáng ngày 21/11, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường tránh thành phố Hà Tĩnh (đoạn qua xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) Đội quản lý thị trường số 2 (Hà Tĩnh) phối hợp với Đội công tác đặc biệt Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra xe Container mang BKS 51R - 17659 lưu thông từ Bắc vào Nam.
Lực lượng chức năng đang tiến hanh tiêu hủy số thịt và mỡ trên

Lúc dừng chiếc xe để kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện có 110 thùng xốp đựng thịt và mỡ động vật hôi thối, với khối lượng lên đến 5,5 tấn không có giấy tờ hợp pháp.

Lái xe Lê Cao Tiến (trú tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, số lượng thịt và mỡ động vật trên được nhận qua một người khách lạ ở miền Bắc, không rõ ai là chủ hàng. Khi đang trên đường vận chuyển số hàng này vào các tỉnh miền Trung để tiêu thụ thì bị phát hiện và bắt giữ.

Chiều ngày 24/11,các ngành chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 70 triệu đồng đối với lái xe, đồng thời tiêu hủy 5,5 tấn thịt, mỡ động vật không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối.

Tác giả bài viết: Xuân Sinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP