Xã hội

Hà Tĩnh: Nữ sinh 15 tuổi bất ngờ bỏ nhà đi mất tích

Chiều 12/7, trao đổi với Infonet, ông Lê Văn Thông - Chủ tịch UBND xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã có cháu Trần Thị Thùy Linh (SN 2004, trú tại xóm An Lộc) bỏ nhà đi đã 2 tuần nay. Hiện, chính quyền địa phương đã làm báo cáo gửi Công an huyện về sự việc này.

Chân dung Trần Thị Thùy Linh

Trước đó, vào chiều ngày 29/6, Linh đạp xe rời khỏi nhà và cầm theo 2 chiếc điện thoại của bố mẹ. Lúc đi, mặc áo khoác cùng chiếc quần ngắn.

Đến tối không thấy con gái về, gia đình và người thân tổ chức tìm kiếm thì được biết, sau khi rời khỏi nhà, Linh tới nhà một người bạn ở xã Mai Phụ cùng huyện.

Sau đó, Linh mượn xe đạp điện của người bạn này rồi tới nhà của một người bạn khác, cách đó chừng 500m rồi nghỉ lại đây. Sau 2 đêm 1 ngày thì ra đi cùng chiếc xe đạp điện đã mượn, không ai biết là đi đâu.

Liên lạc với gia đình cháu Linh, anh Trần Hữu Chung (SN 1979), bố cháu Linh cho biết: “Sáng hôm đó (29/6), có cô giáo ngoài trường dạy nghề vào lấy danh sách, khoảng gần 15h chiều, tôi đi công việc về thì không thấy con đâu. Từ đó đến nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin gì cả”.

“Chiều hôm đó, Linh đạp xe đến nhà cô giáo Phương, có con gái học sau Linh một lớp để chơi. Đến gần tối thì cô Phương bảo Linh về kẻo bố mẹ lo. Lúc này Linh nói rằng cho con mượn xe đạp điện xuống nhà bạn một lát rồi con về”, anh Chung nói thêm.

Linh là chị cả của 3 đứa em trai

Cũng theo anh Chung, sau khi rời khỏi nhà cô Phương, Linh đến nhà cháu Lương (học sau Linh một lớp), cùng xã Mai Phụ rồi ở lại đây. Có một người quen đi giao hàng thấy Linh nên nhắn tin là mẹ bị mệt, về nhà ngay. Đọc được tin nhắn, Linh rủ Lương đi chơi, ra đến ngoài đồng thì thả Lương lại rồi đi luôn.

“Tối hôm đó gia đình có gọi vào số điện thoại mà Linh mang theo, nhưng sau khi đổ chuông thì máy báo bận. Sau đó mấy ngày, bạn bè cùng lớp vẫn thấy Linh lên mạng nhưng chỉ theo dõi mà không bình luận hay trả lời ai hết. Khoảng một tuần lại đây thì không thấy online nữa”, anh Chung nói.

Được biết, Linh là con gái đầu trong gia đình có 4 chị em. Linh cao khoảng 1m56, nặng 38kg, khi cười có 2 má lúm đồng tiền. Linh học Trường THCS Mỹ Châu, vừa rồi thi tốt nghiệp nhưng không đậu vào Trường Mai Thúc Loan.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP