Pháp luật

Hà Tĩnh: Khám nghiệm hiện trường vụ nghi ném lựu đạn vào nhà nghỉ

Sau tiếng nổ lớn, từ phía nhà nghỉ, một nam thanh niên chạy ra chiếc xe ô tô chờ sẵn rồi lao vụt đi, để lại hiện trường nhiều mảnh vỡ, máu và hung khí.

Sáng 8/10, thông tin từ CQĐT Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ nghi ném lựu đạn vào một nhà nghỉ trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 7/10, một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà nghỉ Đức Hùng, thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Sau tiếng nổ là nhiều mảnh sắt bay găm vào tường nhà dân xung quanh.

Nhiều mảnh sắt găm vào tường, mái tôn của các nhà dân gần khu vực phát ra tiếng nổ.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, trước thời điểm xảy ra vụ nổ, có 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Một người trong nhóm này bất ngờ ném một vật thể nghi là lựu đạn.

Sau tiếng nổ lớn, nhóm đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy. Vụ việc khiến cho ít nhất 1 người trong 2 nhóm này bị thương.

Hiện trường sau tiếng nổ lớn

Anh H., một người dân địa phương cho biết, sau khi nghe tiếng nổ, anh chạy ra xem, chỉ còn thấy 1 người bị thương. Sau đó, người này được nhóm đi cùng đón lên xe ô tô, di chuyển ngược lại về phía thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được các hung khí gồm: dao, kiếm, hàng chục mảnh sắt găm vào nhà dân, bờ rào, ô tô khu vực gần đó.

Xe ô tô của khách lưu trú tại nhà nghỉ cũng bị hư hỏng do mảnh sắt nghi từ lựu đạn găm vào.

Ngay trong đêm 7/10, Công an huyện Hương Sơn đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng đối tượng. Đến sáng nay, một số đối tượng đã được triệu tập, lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP