Pháp luật

Hà Tĩnh: Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị hàng xóm dâm ô

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang lấy lời khai của ông Trương Quang B. (51 tuổi, trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để làm rõ việc ông này bị "tố" đã dâm ô với bé gái hàng xóm.

Công an đang điều tra vụ cháu bé 12 tuổi bị hàng xóm dâm ô

Ngày 13.9, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, một lãnh đạo của Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Trước đó, chiều 12.9, người thân của cháu Trương Thị Huyền N. (12 tuổi, trú cùng xóm với ông B.) kéo đến nhà ông B. tố cáo ông này có hành vi dâm ô với cháu N. cách đây hơn 20 ngày trước.

Ông Phạm Văn Thu, Trưởng công an xã Hộ Độ, cho biết sau nhận được tin báo, công an xã đã cử lực lượng đến ổn định an ninh trật tự, mời ông B. và cháu N. lên trụ sở để làm rõ.

“Sau khi bị chúng tôi gọi lên, ông B. thừa nhận cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà mình 1 lần và thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Cháu N. cũng kể lại đã bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này. Sự việc đến hôm qua (12.9) mới bị bại lộ là do cháu N. kể lại cho một người bạn và người bạn đó đã báo cho bố mẹ cháu N. biết”, ông Thu nói.

Theo ông Thu, ông B. làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà, còn cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay, đang uống thuốc thường xuyên để điều trị.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: điều tra ,dâm ô ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP