Xã hội

Hà Tĩnh: Để lại xe đạp và dép trên cầu, nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn trong đêm

Sáng 19/9, trao đổi với Infonet, ông Trần Đình Quang, Trưởng Công an thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên nhảy cầu Nghèn tự tử.

Người dân địa phương tập trung theo dõi vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 18h tối ngày 18/9, tại cầu Nghèn, thuộc thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), người dân phát hiện một nam thanh niên để lại xe đạp điện và 1 đôi dép trên cầu, rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông tự vẫn, nên đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã có mặt để phân luồng giao thông và cùng với người dân địa phương triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Văn N. (SN 1992, con ông Nguyễn Văn Đ. trú xóm Thượng Lội, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc).

Đến 12 giờ đêm 18/9, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nên nhóm thợ lặn phải tạm nghỉ, sáng nay (19/9) các nhóm tìm kiếm sẽ tiếp tục công việc.

Được biết, năm 2009, N. thi đậu tồi vào học tại Trường Đại học Kỹ thuật 3 ở TP Vinh (Nghệ An), nhưng đến năm 2010 thì bị bệnh trầm cảm rồi nghỉ học.

Đáng chú ý, trước đây N. đã 1 lần xuống cầu Nghèn để nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được Công an thị trấn Nghèn phát hiện và đã giữ lại rồi giao cho gia đình.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP