Pháp luật

Hà Tĩnh: Công an xác minh vụ việc một người phụ nữ bị cán bộ xã hành hung khi đang cắt cỏ

Chị Loan ở xã Thọ Điền (Vũ Quang, Hà Tĩnh) đang cắt cỏ trước ngõ nhà mình, gần chỗ đập mà anh Bùi Trí Tuấn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Thọ Điền thầu để nuôi cá thì bị anh Tuấn xông vào đấm vào mặt, bị khâu 6 mũi. Hiện Công an huyện Vũ Quang đang xác minh làm rõ.

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo xã Thọ Điền cho biết, sáng nay (7/9) khi giao ban đầu tuần, Bí thư xã cũng đã giao đồng chí Tuấn viết bản tường trình, đồng thời giao Công an xã xác minh rõ sự việc trên.

Vết thương ở mắt của chị Loan phải khâu 6 mũi và đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền cho biết đã nắm được sự việc, và giao cho Công an xã đi xác minh sự việc ở chỗ bên bị hại là chị Loan đang điều trị tại bệnh viện huyện Hương Sơn.

Quan điểm của Chủ tịch UBND xã Thọ Điền Nguyễn Đăng Nhàn là xác minh làm rõ nghiêm túc, không bao che.

Trưởng Công an xã Thọ Điền Dương Thế Anh cho biết: Chị Phan Thị Mai Loan phải khâu 6 mũi vết thương, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn. Chúng tôi đang trong quá trình xác minh, Công an huyện Vũ Quang cũng đang về làm việc.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang cho biết, chúng tôi đã nắm được sự việc và sáng nay đã chỉ đạo anh em đi xác minh rồi.

“Anh em đã làm việc với chị Loan ở bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn vì chị đang điều trị ở đó. Hôm nay cũng đang làm việc với chỗ anh Tuấn. Hiện tại đang trong quá trình xác minh”, vị lãnh đạo công an huyện Vũ Quang nói.

Nhà báo & Công luận sẽ tiếp tục thông tin./.

Tác giả: Trần Phong – Huy Hùng

Nguồn tin: Báo Công Luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP