Xã hội

Hà Tĩnh: Chỉ huy trưởng quân sự xã "đột nhập" Zalo đồng nghiệp để gây mất đoàn kết

Ông Quang lợi dụng việc một cán bộ đoàn thể nhờ máy tính cá nhân để gửi hồ sơ, đã tự ý truy cập vào tài khoản Zalo của người này sao chép các nội dung tin nhắn, làm mất đoàn kết nội bộ.

Trưa 8/1, thông tin từ UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), Chủ tịch UBND huyện này vừa ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Hồ Xuân Quang, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Xuân Liên do vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Trước đó, ngày 24/11/2021, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nghi Xuân và Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân cũng đã ban hành kết luận thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Xuân Liên đối với ông Hồ Xuân Quang.

Trụ sở xã Xuân Liên, nơi ông Hồ Xuân Quang làm việc (Ảnh: Hoài Nam).

Ông Hồ Xuân Quang đã lợi dụng việc một cán bộ đoàn thể xã nhờ máy tính cá nhân để gửi hồ sơ, sau đó tự ý truy cập vào tài khoản Zalo của người này rồi sao chép các nội dung tin nhắn nhằm làm giảm uy tín cán bộ cấp trên, gây mất đoàn kết nội bộ.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông Hồ Xuân Quang không trung thực, quanh co, cố tình che giấu hành vi vi phạm của bản thân; không cung cấp các tài liệu theo yêu cầu của tổ kiểm tra... Việc làm của ông Hồ Xuân Quang đã vi phạm quyền riêng tư và bí mật thư tín cá nhân.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP