Giải trí

Hà Tăng được bạn bè mừng sinh nhật ở rạp phim

Ông xã và những người bạn thân đã bất ngờ tổ chức tiệc đón tuổi 30 cho 'nàng ngọc nữ'.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh vui vẻ của vợ chồng cô cùng bạn bè trong ngày cô bước sang tuổi 30. 'Gái một con' tâm sự: "Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này! Cám ơn cả nhà, yêu mọi người nhiều lắm".

Trong ngày sinh nhật, mỹ nhân 'Bỗng dưng muốn khóc' dự định đi ăn tối và xem phim cùng ông xã. Tuy nhiên, những người bạn thân của cô như stylist Quang Tuyến, diễn viên Thân Thúy Hà, MC Bùi Việt Hà, ca sĩ Trà My Idol, bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa... đã bí mật chuẩn bị bánh ngọt và hoa để chúc mừng cô tại một rạp chiếu phim.

Ở tuổi 30, Hà Tăng có cuộc sống viên mãn khiến khán giả ngưỡng mộ. Từ khi kết hôn với doanh nhân Louis, cô rút khỏi showbiz để dành trọn thời gian vun vén cho tổ ấm bé nhỏ, đồng thời phát triển sự nghiệp kinh doanh. Hà Tăng hiện là bà chủ của chuỗi nhà hàng hải sản, đồ Tây, showroom thời trang, quán bar... tại TP HCM. Cô sinh con trai đầu lòng vào năm ngoái.


Vốn kín tiếng trong đời sống riêng tư, nàng ngọc nữ hiếm khi chia sẻ về hôn nhân trên mặt báo. Dẫu vậy, cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.


Thời gian gần đây, người hâm mộ lo lắng vì thấy 'cô Trúc' ngày càng gầy. Hà Tăng phản ứng lại rằng: "Ai cũng bảo ốm, chắc phải đi mua sữa bột uống thôi".


Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc, tài năng, gu thời trang thanh lịch và kín đáo của Tăng Thanh Hà cũng được công chúng yêu thích.

Tác giả bài viết: Thúy Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP