Xã hội

Hà Nội xảy ra 4 vụ cháy nghiêm trọng trong một ngày

Ngày 31/3, 4 vụ cháy liên tiếp xảy ra ở Hà Nội, thiêu rụi nhiều tài sản, rất may không có thiệt hại về người.

Văn phòng Ủy ban quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho hay, hôm nay cả nước xảy ra năm vụ cháy trong đó bốn vụ ở Hà Nội; các địa phương đang thống kê thiệt hại.

Vụ cháy đầu tiên xảy ra lúc 3h30 tại nhà xưởng sản xuất chổi chít rộng khoảng 70 m2 ở phường Phú Lương (quận Hà Đông. Cơ quan chức năng huy động 20 người và 3 xe cứu hoả đến dập lửa; đám cháy được khống chế sau 45 phút.

Vụ cháy thứ 2 xảy ra vào khoảng 13h30 tại chợ Quang, phường Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Chợ Quang là vụ cháy nghiêm trọng trong ngày 31/3

Diện tích khu vực chợ khoảng 1.600m2, gồm 2 tầng. Tầng 1 của chợ gồm 90 Ki-ốt bán hàng; tầng 2 gồm có các phòng tập thể thao. Địa phương huy động 75 người phối hợp với các lực lượng tại chỗ và 15 xe chữa cháy đến hiện trường.

Đám cháy được khống chế lúc 15h45. Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước làm mát, tránh không cho ngọn lửa bùng phát.

Vụ thứ ba, trong lúc lửa đang bùng lên dữ dội ở chợ Quang thì tại bãi trông xe ở phường Việt Hưng (quận Long Biên) có 3 ô tô con phát cháy; 9 người và 4 xe cứu hoả đã dập tắt đám cháy sau 45 phút.

Vụ cháy thứ tư ở Hà Nội xảy ra lúc 15h30 tại căn nhà trên phố Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng). Địa phương đã huy động 17 người và 2 xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP