Pháp luật

Hà Nội: Thanh niên tố bị chủ quán đánh thủng màng nhĩ vì xin nghỉ việc

Xin nghỉ việc, nam nhân viên đến nhà chủ để lấy lại CMND thì bị chủ cùng các nhân viên đánh cho biến dạng khuôn mặt, rạn xương lồng ngực, thủng màng nhĩ.

Chiều 24/6, phản ánh tới báo điện tử VTC News, anh T.H.G (29 tuổi, quê Nghệ An) cho biết, anh vừa bị một nhóm người của quán lẩu nướng T.B (Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội) đánh đập và bạo hành.

Đầu năm 2021, anh G. từ quê lên Hà Nội kiếm việc làm và làm nhân viên cho một quán hoa tươi. Đến ngày 22/5/2022, anh G. chuyển sang làm nhân viên chạy bàn cho quán lẩu nướng T.B.

Sau một thời gian làm việc, khi nghe được thông tin không tốt về chủ quán nên anh G. có ý định xin nghỉ.

“Ban đầu, tôi tính sang làm ở quán bên cạnh, nhưng do chưa có chứng minh nhân dân vì đang bị anh T. (chủ quán lẩu nướng) giữ nên quán bên chưa nhận. Chủ quán bên cạnh tốt tính, cho tôi ở nhờ, đợi lấy giấy tờ về rồi mới tính chuyện nhận làm”, anh G. nói.

Mặt anh G. sưng nề, tai chảy máu sau khi bị hành hung. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngày 16/6, anh G. xin nghỉ việc và lấy lại chứng minh nhân dân mà chủ quán đang giữ.

"Sau khi đã nhận 7 ngày công trong tháng 5, anh Tùng hẹn 10/7 sẽ trả nốt 14 ngày công còn lại, đồng thời bảo tôi qua nhà riêng lấy chứng minh nhân dân.", anh G. kể.

Khoảng 15 giờ ngày 22/6, anh G. bắt xe ôm qua quán bia, cũng là nhà ông chủ tại ngõ 278 Thái Hà (phường Trung Liệt, quận Đống Đa) để lấy lại chứng minh nhân dân, tuy nhiên chủ quán vắng nhà.

Sau ít phút chờ đợi, chủ quán cùng 2 nhân viên khác về. Anh G. cho biết đã bị chủ quán nhốt, khóa trái cửa bên trong rồi cùng nhân viên lao vào đấm, đá tới tấp, rút dép cao su đập lên đầu của anh.

Theo anh G., sau hơn 30 phút bị hành hung, chủ quán bảo chứng minh thư nhân dân đã bị mất rồi mở cửa đuổi đi.

“Ngay sau đó, tôi đến trụ sở Công an phường Trung Liệt trình báo vụ việc rồi vào viện khám. Lúc đó, xung quanh mặt tôi xưng phù, chảy máu mồm, máu tai. Các bác sĩ bảo tôi bị thủng màng nhĩ tai phải”, anh G. kể.

Anh G. cho biết, tới thời điểm hiện tại, anh vẫn đau đầu, không ăn, không ngủ được nhiều, mỗi ngày chỉ ăn được ít cháo. “Hôm nay, công an đã cho đi khám và đang chờ kết quả % thương tích”, anh G. nói.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 24/6, trả lời VTC News một lãnh đạo Công an phường Trung Liệt (Quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc và mời những người bị tố cáo lên làm việc. Đơn vụ cũng hoàn tất hồ sơ ban đầu, chuyển lên Công an quận Đống Đa.

Được biết, Công an quận Đống Đa đã cho nạn nhân đi xét nghiệm thương tích và thực hiện các bước điều tra theo quy định.

Tác giả: Đắc Huy

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP