Thể thao

Hà Nội, PVF, Khánh Hòa & SLNA vào bảng tử thần ở VCK U19 QG

Lá thăm may rủi đã đưa Hà Nội, PVF, Khánh Hòa, SLNA vào chung một bảng đấu. Đây đáng được xem là bảng “tử thần” của VCK U19 QG diễn ra trên SVĐ Quy Nhơn (Bình Định) từ ngày 21 – 31/3.

hop bao u19

Tham gia VCK năm nay có 8 đội bóng, bao gồm: Viettel, Hà Nội, SLNA, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, PVF, Long An và đội chủ nhà Bình Định.

Sau khi kết thúc VCK, từ 4 đội bóng góp mặt trong trận bán kết, BTC cũng như giới chuyên môn sẽ chọn ra đội tuyển U19 Việt Nam – báo Thanh Niên tham dự giải U19 Quốc tế với 4 đội khác là U19 HAGL, U19 Gangwon, U19 Indonesia và U19 Myanmar. Dự kiến, giải đấu này sẽ diễn ra vào tháng 4 tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Những cầu thủ thi đấu tốt tại giải này có thể sẽ được VFF bổ sung vào đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc. Cũng tại buổi lễ, BTC giải cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho 8 đội tham dự.

Theo đó, bảng A có sự góp mặt của các đội gồm: Bình Định, Thừa Thiên Huế, Long An, Viettel. Trong khi đó, bảng B được đánh giá là "tử thần" với sự có mặt của 4 đội: Hà Nội, PVF, Khánh Hòa, SLNA.

Theo thông tin từ BTC, 4 trận đấu gồm khai mạc, chung kết và 2 trận bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Định, HTV, VTC, K+. Ngoài ra, BTC giải và Báo Thanh Niên sẽ trực tiếp các trận đấu khác trên Youtube để phục vụ NHM.

Lịch thi đấu ngày khai mạc 21/3
* 16h00: Bình Định - Huế
* 18h30: Viettel - Long An

Tác giả bài viết: ĐỨC NGUYỄN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP